อัพเดทชีวิต "อาร์ตี้" พระเอกหนุ่ม หลังวิวาห์เงียบ!อาร์ตี้แต่งส่งท้ายปีที่ขอนแก่นบ้านเกิด   


4 สิงหาคม 61 12:15:13

          เป็นที่ฮือฮากันอย่างมาก เมื่อจู่ๆพระเอกหนุ่มสุดติสต์อย่าง"อาร์ตี้" ธนฉัตร ตุลยฉัตร เข้าพิธีแต่งงานไปแบบสายฟ้าแลบเงียบๆ ที่บ้านเกิด จ.ขอนแก่น กับแฟนสาว  "น้องส้ม" ศุภมาศ ทิพยเศวต ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ท่ามกลางความมึนงงของเหล่าแฟนคลับ ซึ่งล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ "อาร์ตี้" จึงได้อัพเดตเรื่องงานแต่งฟ้าแลบดังกล่าว ซึ่งพระเอกหนุ่มก็ได้ชี้แจงว่า


 
          "ที่ผ่านมาเป็นงานไพรเวตปาร์ตี้ครับ แต่คนที่รู้ก็จะมีแค่พ่อแม่ของเราทั้งสองฝ่ายเท่านั้นเอง ไม่แปลกใจเลยที่จะมีคนตกใจ แม้กระทั่งเพื่อนสนิทเรายังตกใจเลยครับ  ผมว่าระยะเวลามันไม่ได้เป็นตัวกำหนดนะ คบกันมานานก็อาจจะเลิกกันได้ แต่ผมมองว่าถ้าคนที่เข้ามาแล้วใช่ เติมเต็มชีวิตเราให้ดีขึ้นมันก็โอเคนะ อีกอย่างตั้งแตมีผู้หญิงคนนี้เข้ามาผมก็มองเห็นอนาคตมากขึ้น แล้วเพื่อนผมก็แต่งงานไปก็เยอะนะ"

คนเม้าท์ว่าท้องก่อนแต่ง?
 ใช่ครับต้องมีคนคิดอยู่แล้วล่ะ แต่ว่าไม่ได้ท้องนะ ขนาดเพื่อนรอบข้าง  เพื่อนสนิทของผมยังคิดเลยว่าท้อง  แต่จริงๆ ไม่ได้ท้องครับ ก็ไม่รู้จะพูดยังไงดี

งานจะมีเมื่อไร?
ประมาณปลายเดือน มี.ค. นี้ครับ ก็ไม่รู้จะพูดยังไงดี ประมาณปลายเดือน มี.ค.นี้ครับ จัดที่ กทม. นี่แหละ ตอนนี้ก็เริ่มเตรียมงานไป 50% หลังจากแต่งก็คงไม่ได้สละงานในวงการหรอกครับก็ใช้ชีวิตเหมือนเดิม ที่คุยกันวางแผนมีลูกก็อีกสัก 3-4 ปี  ใช้ชีวิตคู่กันไปก่อนพร้อมแล้วค่อยมี ตอนนี้ก็ทำงาน เก็บเงิน ไปเที่ยวกัน 2 คนก่อนดีกว่าครับ"อาร์ตี้กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
'อาร์ตี้' ควงแฟนสาว 'น้องส้ม' จัดงานหมั้นในคอนเซ็ปต์ สุมหัวสวนหลังบ้านที่ขอนแก่น

ที่มา: สยามบันเทิง ฉบับวันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2561







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS