พ่อแม่ร้องลูกชายถูกฆ่าถ่วงน้ำผ่านมา12ปีคดีไม่คืบ   


7 มกราคม 61 10:47:15

ที่ศูนย์ดำรงธรรมศาลากลางจังหวัดอุดรธานี นายคำปน ค้อมสิงห์ อายุ 64 ปี และนางบุญมา ค้อมสิงห์ อายุ 64 ปีสามีและภรรยาอยู่บ้านเลขที่ 81 ม.4 ต.บ้านเหล่า อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี ได้เข้าร้องเรียน ต่อนางรณิดา เหลืองธิติสกุล ผอ.ศูนย์ดำรงธรรม จ.อุดรธานี เมื่อวันที่ 4ม.ค.61 เมื่อเวลา 14.00น. ว่า นายมานิตย์ ค้อมสิงห์ อายุ 17 ปี บุตรชายถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต เมื่อ 12 ปีก่อน ในท้องที่สน.ท่าข้าม กทม.มีการออกหมายจับผู้ต้องหา 3 คนแต่จนถึงปัจจุบันยังจับผู้ต้องหาไม่ได้

 
สามีภรรยาร้องศูนย์ดำรงธรรมช่วยเหลือลูกชายถูกฆ่าถ่วงน้ำผ่านมา12ปีคดีไม่มีความคืบหน้ากลัวว่าจะขาดอายุความ นายคำปน และนางบุญมา เปิดเผยว่า มีอาชีพทำนาทำไร่ มีลูกทั้งหมด 4 คน นายมานิตย์ เป็นลูกชายคนสุดท้องเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงดูแลพ่อแม่ ลาออกจากการเรียนมาทำงานช่วยที่บ้าน เมื่อวันที่ 10 มี.ค.48 ลูกไปทำงานที่กทม.กับเพื่อนเป็นลูกจ้างร้านสกรีนเสื้อ อยู่แถวบางบอน หลังจากนั้นเพียง 3 วัน ลูกชายถูกทำร้ายจนเสียชีวิต จึงเดินทางไปติดตามเรื่องคดี และรับศพลูกชายกลับบ้าน

"ตำรวจออกหมายจับผู้ต้อง 3 ราย คือ นายเจษฎา บุตรธรรม อายุ 19 ปีในขณะนั้น อยู่เลขที่ 209 ม.5 ต.น้ำพ่น อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี , นายสุรเชษฐ์ ชนูดหอม อายุ 20 ปีในขณะนั้น อยู่เลขที่ 289 ม.9 ต.นาหลวงเสน อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช และนายสุเชาวน์ สุชาติพงษ์ อายุ 20 ปีในขณะนั้น อยู่เลขที่ 210 ม.9 ต.นาหลวงเสน อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช มีพยานยืนยันว่าได้รุมทำร้ายลูกชาย และมัดมือมัดเท้าทิ้งลงไปในคลองราชมนตรี ใต้สะพานพลูเฉลย คืนวันที่ 13-14 มีนาคม 2548 "

หลังเกิดเหตุนายคำปน และนางบุญมา ได้นำศพลูกชายไปเก็บไว้ที่วัดบ้านถิ่น ต.บ้านธาตุ อ.เพ็ญ และพยายามโทรศัพท์ติดต่อตำรวจเจ้าของคดีอยู่ตลอด ได้รับคำตอบว่าอยู่ระหว่างติดตัวผู้ต้องหา จนเวลาผ่านมาถึง 12 ปี เบอร์โทรศัพท์ของสถานีตำรวจ และร้อยเวรเจ้าของคดีก็ติดต่อไม่ได้ กลัวจะหมดอายุความเสียก่อนไม่มีเงินทองไปตามคดีที่กทม.เห็นข่าวทางโทรทัศน์ทราบว่ามีศูนย์ดำรงธรรม จึงมาร้องเรียนอยากให้จับคนร้ายให้ได้โดยเร็วจะได้นำศพลูกออกมาฌาปนกิจตามประเพณี


ที่มา โพสต์ทูเดย์







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS