เจ้าอาวาสวัดดังอีสาน ถูกร้องซื้อบริการทางเพศผู้ชาย-เจ้าตัวโต้ถูกกลั่นแกล้ง   


7 มกราคม 61 10:39:50

ชาวบ้านร้องเจ้าอาวาสมีพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศใช้เงินจ้างผู้ชายมีเพศสัมพันธ์ ขณะที่หลวงพ่อโต้ไม่จริงถูกกลั่นแกล้งจากผู้เสียผลประโยชน์ในวัด

เมื่อวันที่ 6ม.ค.61 ชาวบ้านอ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ร้องเรียนผ่านหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ช่วยมาตรวจสอบข้อเท็จจริงว่าเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งมีพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศชอบใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปของลับพระลูกวัดเก็บไว้ดู ทั้งยังมีพฤติกรรมใช้เงินจ้างพระ และโยมที่เป็นผู้ชายไปร่วมหลับนอนมีเพศสัมพันธ์ด้วย 


  
เมื่อเดือน พ.ย.60 มีพระลูกวัดรูปหนึ่งอายุกว่า 90 ปีที่ถูกเจ้าอาวาสขอมีเพศสัมพันธ์ มีการจ่ายเงินให้ถึง 1 แสนบาทกระทั่งมีลูกหลานมารับกลับบ้านและลาสิกขาไปแล้ว เจ้าอาวาสยังไปตามที่บ้านกลับมาบวชใหม่อีก ทั้งพระและชาวบ้านรู้เรื่องพฤติกรรมของเจ้าอาวาสตามที่มีการร้องเรียนจริง แต่ก็ไม่มีใครอยากยุ่งเพราะคิดว่าเป็นเรื่องของพระ และไม่อยากให้วัดต้องเสื่อมเสียจึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบหากพบว่าเจ้าอาวาสมีพฤติกรรมดังกล่าวจริง ก็ขอให้สึกหรือย้ายออกจากวัดไป

ขณะที่เจ้าอาวาสที่ถูกร้องเรียนกล่าวหาออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริงไม่ได้มีพฤติกรรมตามที่ถูกกล่าวหาทั้งได้นำพระลูกวัดที่ระบุว่าในหนังสือร้องว่าร่วมหลับนอนกับเจ้าอาวาสมายืนยันความบริสุทธิ์ด้วยเชื่อว่าน่าจะถูกกลั่นแกล้งจากบุคคลในวัดที่อาจจะขัดผลประโยชน์ในวัด และพร้อมให้ตรวจสอบ อย่างไรก็ตามจะไม่เอาเรื่องกับ กับผู้ที่ที่ร้องเรียนเพราะไม่อยากให้มีเวรมีกรรมต่อกันจะใช้ความเมตตาธรรมเอาชนะคนที่ไม่หวังดีมากกว่าและอยากให้หยุดการกระทำดังกล่าวเพราะจะสร้างความเสื่อมเสียส่งผลกระทบมาถึงวัดด้วย 


ที่มา โพสต์ทูเดย์







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS