รอง ผบ.ตร. พอใจการรักษาความปลอดภัยเคาท์ดาวน์ขอนแก่น   


31 ธันวาคม 60 11:11:02

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พอใจมาตรการรักษาคตวามปลอดภัย การจัดงานส่งท้าย ปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของจังหวัดขอนแก่น

                   
พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาตรวจเยี่ยมศูนย์ ปฏิบัติการส่วนหน้า ตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ประจำศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น เพื่อตรวจความพร้อมในการจัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ซึ่งทางจังหวัดขอนแก่นได้มีการ ปิดถนนศรีจันทร์จัดงาน

พล.ต.ท.สุรชัย ควรเดชะคุปต์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ได้บรรยายสรุปความพร้อมของ การจัดพื้นที่รักษาความปลอด โดยจะมีกำลังตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ รวใทั้งเจ้าหน้าที่ทหารจาก มณฑลทหารบกที่ 23 กว่า 500 นาย คอยรักษาความปลอดภัยตลอดงาน นอกจากนี้ยังได้เตรียมกล้องวงจร ปิดกว่า 20 ตัว มาติดตั้งในพื้นที่จัดงาน รวมทั้งการตรวจค้นอาวุธบริเวณประตูทางเข้างาน ทั้งนี้เพื่อรักษา ความปลอดภัยของประชาชนที่มาร่วมงาน ที่คาดว่าจะมีกว่า 1 แสนคน

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ตรวจ พบว่า ระบบการรักษาความปลอดภัยของตำรวจจังหวัดขอนแก่นถือว่าเข้มข้น เพราะเนื่องจากจังหวัด ขอนแก่น เป็น 1 ใน 12 จังหวัด ที่ได้จัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และเป็นจุดที่ใหญ่ที่สุดของภาคอีสาน และเพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว จึงต้องมีการลงพื้นที่ตรวจสอบการรักษาความปลอดภัยของการ จัดงาน เพราะเนื่องจาก พล.เอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวง กลาโหม ได้ห่วงการจัดงานในพื้นที่ทั้ง 12 จังหวัด ตนเองจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบความปลอดภัย และยังไม่มี ข่าวว่า จะมีการป่วนพื้นที่จัดงานปีใหม่แต่อย่างใด นอกจากนี้ได้ได้กำชับตำรวจในพื้นที่ที่จัดงาน ได้มีการดูแล รักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดเช่นกัน

ขณะที่บริเวณถนนศรีจันทร์ เขตเทศบาลนครขอนแก่น ขณะนี้ทางเทศบาลนครขอนแก่น ได้มีการ ปิดถนนระยะทางกว่า 400 เมตร  เพื่อใช้จัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยได้มีการติดตั้งเวทีขนาดใหญ่ พร้อมจอ LED ตลอดสาย เพื่อให้ประชาชนที่เข้าร่วมงานได้ชมการแสดงบนเวทีของศิลปินชื่อดัง ที่จะแสดง ให้กับประชาชนได้ชมในช่วงคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่.?







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS