รวบหนุ่นบ้านไผ่ ไล่ถีบรถจะข่มขืน ก่อเหตุกับเหยือ3ราย โดนกัดนกเขาไม่เข็ด   


31 ธันวาคม 60 10:39:05

หนุ่มขอนแก่นวัย 28 ว่างงาน ตระเวนก่อเหตุกับสาวที่ขี่ จยย.มาคนเดียว 3 ราย เจอถีบรถแบบเดียวกัน รายที่ 2 ถูกบังคับให้อมนกเขา เลยงับเข้าให้ ยังไม่เข็ดไปก่อเหตุกับ นร.วัย 19 ปี แต่แห้วหมด เหยื่อทุกรายหนีรอด ไม่มีใครถูกข่มขืน...

เวลา 14.00 น. วันที่ 30 ธ.ค. พ.ต.อ.จำรัส จันทร์แดง ผกก.สภ.บ้านไผ่ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ควบคุมตัว นายอนุสรณ์ ศรีอุดร อายุ 28 ปี ชาวบ้านสว่าง ต.บ้านลาน อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 2 จุด หลังลงมือก่อเหตุใช้รถจักรยานยนต์ตระเวนถีบรถจักรยานยนต์ของเหยื่อที่เป็นหญิงสาว เพื่อข่มขืน

โดยจุดแรก ที่ริมถนนบ้านหนองฮี ต.ภูเหล็ก อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ซึ่ง นางแดง ผู้เสียหาย อายุ 26 ปี เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 ต.ค. 2560 ช่วงหัวค่ำ ขณะนั้นตนกำลังจะกลับบ้าน คนร้ายได้ขับรถมาประกบข้างแล้วใช้เท้ายัน แต่ตนไม่ล้ม คนร้ายจึงขับรถมาขวางทางข้างหน้าจนชนกัน ตนพยายามถอยหลัง แต่ถอยไม่ได้เพราะล้อรถไปติดกับรถของคนร้าย จึงลงมาจากรถ คนร้ายก็วิ่งตามมาล็อกคอลากเข้าไปในป่าอ้อยข้างทาง แล้วบังคับให้อมนกเขา ตนจึงตั้งสติได้กัดเข้าที่อวัยวะเพศของคนร้ายอย่างแรง แล้วตะโกนให้คนช่วย คนร้ายจึงตกใจรีบขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ส่วนตนรีบกลับบ้านไปหาสามี แล้วเข้าแจ้งความในเวลาต่อมา

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดที่ 2 ซึ่งเกิดขึ้นบนถนนสายบ้านไผ่-หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น ก่อนถึงทางเข้าบ้านหนองค้อ อ.บ้านไผ่ ผู้เสียหายเป็นนักเรียนหญิงอายุ 19 ปี พร้อมญาติๆ และชาวบ้าน ได้เดินทางมาดูการทำแผนครั้งนี้ด้วย เจ้าหน้าที่จึงได้วางกำลังป้องกัน เพื่อไม่ให้ผู้ต้องหาโดนรุมประชาทัณฑ์

จุดนี้ นางสาวเอ็ม อายุ 19 ปี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงหัวค่ำวานนี้ (29 ธ.ค. 2560) ขณะขี่รถจักรยานยนต์มาจะเลี้ยวเข้าหมู่บ้าน คนร้ายได้ขับรถมาประกบข้างแล้วใช้เท้าถีบ แต่รถตนเองไม่ล้ม รถของคนร้ายล้มแล้วไถลไปประมาณ 50 เมตร แล้วคนร้ายก็รีบลุกขึ้นมา วิ่งเข้ามาหาแล้วล็อกคอลากไปข้างทาง มาหยุดอยู่หน้าหลุมริมถนน แต่ตนต่อสู้จนคนร้ายเสียหลักตกลงข้างทาง จึงวิ่งหนีแล้วร้องตะโกนให้คนช่วย โชคดีที่มีชาวบ้านอยู่ในละแวกนั้นรีบวิ่งมาดู พอคนร้ายเห็นชาวบ้านจึงรีบหนีเข้าป่าอ้อยข้างทาง เหลือรองเท้าทิ้งเอาไว้กับรถจักรยานยนต์ที่ก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้ผู้เสียหายยังอยู่ในอาการตกใจ และขวัญเสีย

ด้าน พ.ต.อ.จำรัส จันทร์แดง ผกก.สภ.บ้านไผ่ เปิดเผยว่า นอกจากผู้เสียหายทั้ง 2 รายนี้แล้ว ยังมีผู้เสียหายอีกคนหนึ่ง เป็นครูฝึกสอนของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น โดยรายนี้ก็สามารถรอดจากการถูกข่มขืนเช่นกัน เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงต้นเดือน พ.ย. 60 ในพื้นที่ อ.บ้านไผ่ ผู้ต้องหาใช้วิธีการเดียวกันคือ ประกบข้างรถเหยื่อที่เป็นรถจักรยานยนต์มาคนเดียว แล้วใช้เท้าถีบเพื่อให้รถของเหยื่อล้มลงเพื่อลงมือข่มขืน แต่รถผู้เสียหายไม่ล้มสักคัน

"รายนี้ คนร้ายลงมาจากรถแล้วบอกให้ผู้เสียหายลงจากรถ แต่ผู้เสียหายมีสติจึงบีบแตรรถ แล้วตะโกนให้คนช่วย คนร้ายจึงหลบหนีไป กระทั่งล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบ และสามารถติดตามจับกุมนายอนุสรณ์ได้ที่บ้านญาติ หลังหลบหนีไปซ่อนตัวเมื่อคืนวานนี้ ซึ่งให้การรับสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหา ซึ่งพฤติการณ์ของคนร้ายจะมีการวางแผนเป็นอย่างดี หากพบหญิงสาวที่ถูกใจ รูปร่างหน้าตาดี จะมาซุ่มดูพฤติกรรมของเหยื่อก่อนลงมือทุกครั้ง แต่ก็ไม่เคยสำเร็จสักครั้ง".

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS