หนุ่มขอนแก่นที่กำลังมาแรง "อู๋จุน" หรือ "ทิว" ใน "SOTUS S The Series"   


4 สิงหาคม 61 12:16:40

    เรียกได้ว่าสร้างความฟินได้ถล่มทลายเลยสำหรับซีรีส์วัยรุ่นอย่าง “SOTUS S The Series” ที่ออกอาการไม่กี่ตอนกระแสตอบรับออกมาดีเกินคาดโดยเฉพาะพี่ว้ากตัวร้ายกับน้องปีหนึ่งสุดแสบที่ทำเอาสาวๆ ฟินกันไปทั่วประเทศ ด้วยความที่ทั้งคู่มีความน่ารักและเคมีที่เข้ากัน เลยไม่แปลกที่ผู้ชมจะอินกับบทบาทมาก

ประวัติ  อู๋จุน SOTUS S The Series

           แต่นอกจากนักแสดง 2 คนนี้แล้ว ยังมีตัวละครอีกหลายตัวที่มาสร้างสีสันในซีซั่นเรื่อง โดยเฉพาะเพื่อนของ "ก้องภพ" ซึ่งแต่ละคนมีบุคลิกเป็นเอกลักษณ์ หนึ่งในนั้นคือหนุ่มหน้าใสมากความสามารถ “อู๋จุน กร คุณาธิปอภิสิริ” ที่รับบทเป็น “ทิว” สำหรับคนที่อยากรู้จักหนุ่มคนนี้มากขึ้น เราจะพาไปส่องประวัติของหนุ่มคนนี้ด้วยกัน


          หนุ่ม “อู๋จุน” มีชื่อจริงว่า “กร คุณาธิปอภิสิริ” เกิดเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2536 ปัจจุบันอายุ 24 ปี เจ้าตัวมีภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดขอนแก่น  เป็นบุตรคนที่ 3


          ด้านการศึกษาระดับชั้น อนุบาล, ประถม จนถึงมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่โรงเรียนสาธิต มหาวิทยาลัยขอนแก่นศึกษาศาสตร์ และสำเร็จการศึกษาระดับอุมดมศึกษาที่ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครรินทรวิโรฒ

          สำหรับชีวิตในวงการบันเทิงเริ่มจากการเป็น นักแสดง นายแบบอิสระ และเป็นนักเต้นที่มีชื่อเสียง ในหมู่นักเต้น คัฟเวอร์แดนซ์มาก่อน โดยใช้ชื่อวงว่า I2S, S Questions 5, Stations 5, Deli Project, HI-END Project, Yes VI


          เจ้าตัวผ่านการประกวดมาแล้วหลายเวที และวง Stations 5 ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งคัฟเวอร์แดนซ์ชิงแชมป์โลกที่ประเทศเกาหลี 

          การเข้าสู่วงการบันเทิง เจ้าตัวแจ้งเกิดและเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากการได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ให้เข้าร่วมเซ็นสัญญากับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  และมีผลงานละครเรื่องแรก “Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่ ตอน Boy Paradise” แผนรักชุลมุนจับคุณผู้ชายมาให้ฟิน รับบทเป็น "เรย์จิ" 

          ส่วนผลงานทางด้านการแสดงที่ผ่านมานั้น เจ้าตัวมีผลงานละครทั้งภาพยนตร์ ซีรีย์ อาทิ ฟื้นฟูศีลธรรมโลก ตอน ก่อนปิดเทอม, Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่ ตอน Boy Paradise แผนรักชุลมุนจับคุณผู้ชายมาให้ฟิน, SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง, Slam Dance ทุ่มฝันสนั่นฟลอร์ รวมถึงที่กำลังออนแอร์อยู่อย่างเรื่อง “SOTUS S The Series”  ซึ่งออกอากาศทางช่อง ONE31 ทุกวันเสาร์เวลา 22.15 น.        


          สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานและชีวิตหนุ่มหน้าใสอย่าง “อู๋จุน” สามารถฟอลโลว์ได้ที่อินสตาแกรม @oaujun

ขอบคุณภาพจาก ig: @oaujun







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS