Sumrej.com ร่วมกับ วิทยาลัยนานาชาติ มข. เปิดหลักสูตร SBA สนับสนุนและพัฒนานักธุรกิจยุคใหม่ในภาคอีสาน   


14 ธันวาคม 60 15:55:13

Sumrej.com ร่วมกับ วิทยาลัยนานาชาติ มข. เปิดหลักสูตร SBA สนับสนุนและพัฒนานักธุรกิจยุคใหม่ในภาคอีสาน

เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา ทีมงานประสบความสำเร็จ (Sumrej.com) และคุณกังวาน เหล่าวิโรจนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ขอนแก่นพัฒนาเมือง จำกัด (KKTT) ได้เข้าพบ ศ.ดร.ละออศรี เสนาะเมือง คณบดีวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยขอนแก่น (KKUIC) เพื่อพบปะพูดคุยและร่วมใจกันเปิดหลักสูตร SBA by KKUIC (Sumrej Business Academy) หรือสถาบันพัฒนานักธุรกิจรุ่นใหม่ ณ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยขอนแก่น มุ่งสนับสนุนและพัฒนานักธุรกิจยุคใหม่ในภาคอีสาน

หลักสูตร SBA by KKUIC (Sumrej Business Academy)

หลักสูตร SBA by KKUIC คือ หลักสูตรเสริมสร้าง ความรู้ในการทำธุรกิจยุคใหม่ ที่เสริมแนวคิดสำคัญในทุกด้านของการทำธุรกิจ พร้อมไปกับการช่วยเพิ่มพูนศักยภาพที่นักธุรกิจยุคใหม่ทุกคน “จำเป็น” ต้องมี ซึ่งเป็นหลักสูตรที่เหมาะกับผู้ประกอบการทุกเพศทุกวัย ที่ต้องการพัฒนาตนเองและธุรกิจให้ก้าวทันโลกยุคปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นความรู้พื้นฐานทางด้านธุรกิจสมัยใหม่ ธุรกิจแวดวง Startup เทคโนโลยีใหม่ที่กำลังก้าวเข้ามา เทคนิคการใช้สื่อ Social Media ให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อธุรกิจ การทำการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ การมีความคิดสร้างสรรค์เชิงธุรกิจ เทคนิคการขึ้นพูดในที่สาธารณะและการพัฒนาตนเอง

รวมไปถึงการได้เรียนรู้มุมมองวิธีคิดและประสบการณ์จริงจากบุคคลที่ประสบความสำเร็จมากมายที่มาเป็น Speaker ให้กับทาง SBA by KKUIC อาทิเช่น คุณ ยอด ชินสุภัคกุล CEO แห่ง Wongnai, คุณ ชาตยา สุพรรณพงศ์ CEO บริษัท ฟู้ดแพชชัน จำกัด (บาร์บีคิว พลาซ่า), คุณซี ฉัตรปวี ตรีชัชวาลวงศ์ เจ้าของฉายา ซี เจ้าหญิงไอที, คุณ สุรเดช ทวีแสงสกุลไทย CEO บริษัท ช ทวี จำกัด (มหาชน) เป็นต้น
 
“สร้างโอกาสให้นักธุรกิจระดับภูมิภาค ได้เข้าเรียนหลักสูตรคุณภาพ ในราคาที่ไม่แพง”

คุณกังวาน เหล่าวิโรจนกุล ผู้จัดการ หลักสูตร SBA by KKUIC ได้เผยวิสัยทัศน์ในการเปิดหลักสูตรครั้งนี้ว่า “โดยส่วนตัวผมเคยเข้าคอร์สอบรมมาเยอะ แล้วรู้ว่าหลักสูตรไหน มีข้อดีและข้อเสียอย่างไร ผมเลยคิดว่าอยากจะสร้างคอร์สอบรมขึ้นมาสักคอร์สนึง แล้วนำความเจ๋งของแต่ละที่มารวมเข้าด้วยกัน เพื่อมามอบให้กับคนในภูมิภาคอีสาน” 

  
หลักสูตร SBA by KKUIC เป็นหลักสูตรที่ครบเครื่องเรื่องการทำธุรกิจยุคใหม่ พร้อมทั้งการพัฒนาตนเองและธุรกิจให้ก้าวทันโลกตลอดเวลา โดยทางเราพร้อมแล้วที่จะเปิดรับสมัครผู้ที่สนใจเข้าร่วมหลักสูตร SBA by KKUIC รุ่นที่ 1 โดยมีกำหนดการเปิดรับสมัครบุคคลที่สนใจในช่วงต้นปี 2561 ที่จะถึงนี้

 
ท่านที่สนใจสามารถติดตามและเข้าชมรายละเอียดหลักสูตร SBA by KKUIC ได้ทาง เว็บไซต์ sbabykku.com และเฟสบุ๊คแฟจเพจ SBA Sumrej Business Academy







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS