รวบแล้วสาวบุกเดียวชิงทรัพย์ร้านทองที่ขอนแก่น อ้างหาเงินเลี้ยงลูก (ม่ีคลิป)   


5 ธันวาคม 60 17:08:03

ตำรวจภูธรบ้านเป็ด จังหวัดขอนแก่น จับสาววัยเบญจเพส ที่ลงมือก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ ทองรูปพรรณน้ำหนัก 2 บาท ผู้ต้องหาอ้างต้องนำเงินไปใช้จ่ายเลี้ยงลูก 2 คน
                          
พ.ต.อ.ชุมพล หันชะนา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด จังหวัดขอนแก่น ควบคุมตัว นางสาวธันยพร  สุ่ยวงษ์ อายุ 25 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ร้านจำหน่ายทองรูปพรรณแห่งหนึ่ง ( ร้านทองทองดี ) บ้านหว้า ตำบลบ้านหว้า อำเภอเมืองขอนแก่น หลังจากเมื่อเวลา 16.30 น. ของวันที่ 23 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา นางสาวธันยพร ได้เข้าไปก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์สร้อยคอคำน้ำหนัก 1  บาท จำนวน 2 เส้น น้ำหนักรวม 2 บาท มูลค่า 40,000 บาท ก่อนที่จะวิ่งหลบหนีก่อนจะไปขับรถจักรยานยนต์ ที่จอดทิ้งไว้ แล้วหลบหนีไป (อ่านข่าวย้อนหลัง โจรสาว บุกเดี่ยวฉกทองคำที่ขอนแก่น หนีลอยนวล)


 
จากการสืบสวนของตำรวจทราบต่อมาว่า คนร้ายรายนี้คือ นางสาวธันยพร สุ่ยวงษ์ โดยตำรวจ สืบทราบว่าทองที่ได้ไปนำไปขายต่อร้านทองในพื้นที่อำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น ตำรวจจึงได้ติดตามจน รู้ว่าคนที่นำทองไปขายเป็นคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ จากนั้นจึงติดตามเข้าจับกุมตัวได้ที่บ้านพักในอำเภอ โคกโพธิ์ชัย จังหวัดขอนแก่น เบื้องต้นผู้ต้องหา สารภาพว่า ตนเองมีครอบครัวและมีลูกวัย 5 ขวบ และ 3 ขวบ รวม 2 คน แต่เนื่องจากได้เลิกกับสามีทำให้ ต้องออกมาทำงานตามบริษัทต่างๆ แต่งินเดือนไม่พอใช้ จึงได้ลงมือก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ร้านทองดังกล่าว  

โดยวางแผนจอดรถจักรยานยนต์ไว้หน้าร้านสะดวกซื้อ ที่อยู่ห่างจากร้านทองประมาณ 100 เมตร แล้วสวมหน้ากากอนามัยพร้อมใช้ลิปติกทาที่แก้ม เพื่อให้คนที่ จำหน้าเข้าใจผิดว่าเป็นแผลเป็น จอดทิ้งไว้ หลังจากนั้นได้ขอเลือกสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท จำนวน 2 เส้น เมื่อสบโอกาสได้วิ่งออกมาจากร้าน ก่อนที่จะไปที่รถตักรยายนต์ที่จนกระทั่งถูกตำรวจติดตาม จับกุมตัวได้ ในที่สุด.?







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS