หนุ่มซิ่งมอไซด์คันใหญ่แหกโค้งเสียชีวิต บริเวณถนนมะลิวัลย์ขาเข้า เมืองขอนแก่น   


4 ธันวาคม 60 12:48:38


ชายวัย 44 ปี ขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบซ์ด้วยความเร็ว ก่อนจะเสียหลัก แหกโค้งลงข้างทางเสียชีวิต

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 4 ธ.ค. ร.ต.อ.สราวุธ บุณยะรัตน์ รองสวส.(สอบสวน) สภ.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถ จยย.แหกโค้งตกถนนไหล่ทางบ้านหนองหลุบ ตรงหน้าวิทยาลัยเทคโนโลยีคุวานันท์ บ้านหนองหลุบ  ต.แดงใหญ่ มีคนตายคาที่ 1 ราย จึงได้รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชุมพล  หันชะนา ผกก.สภ.บ้านเป็ด แพทย์เวร รพ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น มูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ 
 
 
ไปถึงที่เกิดเหตุพบกับชายไทยทราบชื่อว่าภายหลังว่า นายเมฆา พิกุลวงศ์ อายุ 44 ปี ที่อยู่ 1210/25 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย  มีอาชีพรับจ้างทั่วไปได้นอนหงายตายอยู่ในบ่อน้ำติดกับไหล่ทางถนนที่เป็นทางโค้งหักศอก โดยสวมเสื้อยืดสีดำ เสื้อกันหนาวสีดำสวมทับ กางเกงยีนขาสามส่วน มีใบหน้าแตกเลือดอาบลำคอหัก โดยมีรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นฟอร์ซาร์ ขนาด 300 ซีซี. สีขาวคาดดำ ล้มอยู่ใกล้กับผู้ตาย

เมื่อสอบถามกับพลเมืองดีในละแวกใกล้ที่เกิดเหตุสถานที่พบศพนายเมฆาเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก จนชาวบ้านในละแวกนั้นเรียกว่า "โค้งร้อยศพ" ในส่วนที่พบศพนายเมฆาในสถานที่ดังกล่าว สันนิษฐานว่า นายเมฆาได้เลิกงานจากที่รับจ้างในเขต อ.บ้านฝาง ก็ขับขี่รถ จยย.คันเกิดเหตุเพื่อมาบ้านพักในเขต อ.เมืองขอนแก่น ดังนั้นเวลาประมาณ 04.00 น. วันที่ 4 ธ.ค.จึงได้ขับรถจยย.ออกมาจากที่ทำงานมาตามถนนมลิวรรณด้วยความเร็วสูง ท่ามกลางความมืดพอมาถึงจุดเกิดเหตุที่เป็นทางโค้งร้อยศพ นายเมฆาก็แหกโค้งตกลงไปในไหล่ถนนและตกลงไปในบ่อข้างทางที่ไม่มีน้ำ ตัวเองถึงแก่ความตายดังกล่าว
 

             เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำรถ จยย.คันเกิดเหตุมาเก็บไว้ที่ สภ.บ้านเป็ด พร้อมกับมอบศพให้มูลนิธิฯนำศพไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่ รพ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น ว่า สาเหตุการตายที่แท้จริงเกิดขึ้นจากสาเหตุใด พร้อมลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อจะแจ้งให้ญาติมารับศพไปดำเนินการตามประเพณีทางศาสนา ต่อไป.

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS