ประดับไฟศาลหลักเมืองขอนแก่นรับท่องเที่ยว   


4 ธันวาคม 60 11:58:28

 

 

เทศบาลนครขอนแก่นประดับไฟหลายหมื่นดวง บริเวณศาลหลักเมืองขอนแก่น เพื่อรองรับการท่องเที่ยวในช่วงฤดูหนาว และการทำบุญเมืองขอนแก่น

ที่ศาลหลักเมืองขอนแก่น ประชาชนชาวจังหวัดขอนแก่นได้ออกมาเที่ยวชมความงาม ของการประดับไปตามต้นไม้ และบริเวณโดยรอบศาลหลักเมืองขอนแก่น หลังจากเทศบาลนครขอนแก่น ได้นำไฟมาประดับหลายหมื่นหลอด ทำให้ในช่วงหัวค่ำของทุกวันจะมีประชาชนเดินทางออกมาชมความงาม ของการประดับไฟพร้อมกับถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก นอกจากนี้ยังพบว่า มีว่าที่บัณฑิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้สวมชุดครุยออกมาถ่ายภาพกับหลอดไฟที่ประดับ นายธีะศักดิ์ ฑีฆายุพันธุ์
 


    
นายกมนตรีเทศมนตรีนครขอนแก่น กล่าวว่า การตกแต่งไฟ ที่โดยรอบศาลหลักเมืองขอนแก่น ได้ตกแต่งภายใต้ชื่อ CITY COLOUR เพื่อรับพิธี การฉลอง 220 ปี เมืองขอนแก่น กิจกรรมการทำบุญคูณเมือง และเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร และรอบรับการจัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในปี ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 25 ธันวาคม นี้

เทศบาลนครขอนแก่น ขอเชิญชวนประชาชนชาวขอนแก่น และนักท่องเที่ยว ร่วมสัมผัสกับ ความสุขความสดใสผ่านสีสันแห่งไฟแสงสีที่จะทำให้ทุกท่านได้ตื่นตาตื่นใจ และเก็บภาพความประทับใจ เพื่อต้อนรับปีใหม่ ตั้งแต่บริเวณศาลหลักเมือง และในปลายเดือนจะเปิดสวนเรืองเรืองให้นักท่องเที่ยว ได้ชมความงามของการประดับไฟกว่า 1 แสนดอง ที่บริเวณสวนประตูเมืองขอนแก่น.?







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS