เซลล์แมนหนุ่มเปลือยท่อนล่าง ช๊อกดับคาโรงแรมเมืองขอนแก่น   


9 ตุลาคม 60 11:24:53


 
เมื่อเวลา 14.10 น. วันที่ 8 ต.ค. พ.ต.ท.ยุทธนา งามชัด รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งว่า พบศพคนตายนอนอยู่ในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง ถ.ชีท่าขอนแก่น ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.นรวัตน์ คำภิโล รอง ผกก.(สืบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น ร.ต.อ.สุนทร ย่อยชา รอง สวป.สภ.เมืองขอนแก่น ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ขอนแก่น มูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ

ไปถึงพบว่าที่ห้องพัก 525 ชั้น 5 ของโรงแรมดังกล่าว ได้มีศพชายไทยทราบชื่อภายหลังว่า นายวัชระ ประยูรคำ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ 14 ต.บ้านแท่น อ.บ้านแท่น จ.ชัยภูมิ มีอาชีพเป็นพนักงานขายของบริษัทแห่งหนึ่งใน กทม. โดยสภาพศพนอนหงายตายอยู่บนเตียง สวมใส่เสื้อยืดสีเทา ไม่สวมใส่กางเกง ขาขวาห้อยลงมาที่พื้นห้อง จึงเป็นการโป๊ท่อนล่าง เสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า 15 ชั่วโมง นอกจากนี้พบว่าโทรศัพท์บนหัวนอน 2 เครื่อง และแบตสำรอง 1 เครื่อง ยังอยู่ครบ เมื่อเปิดตู้เสื้อผ้าของโรงแรมพบว่ากระเป๋าเสื้อผ้า 2 ใบ ของผู้ตายยังอยู่ครบ ไม่มีรื้อค้นแต่อย่างไร

เจ้าหน้าที่ตำรวจค้นอย่างละเอียดได้พบเห็นเส้นผม ขนาดยาวแบบเส้นผมผู้หญิงตกอยู่บนที่นอน 1 เส้น พร้อมกับมีถุงยางอนามัยใช้แล้วตกที่พื้น 1 ชิ้น และยังพบกับซองใส่ถุงยาง 1 ชิ้นที่ถูกฉีกในกระโถนของโรงแรม 1 อีกด้วย

?พ.ต.ท.ยุทธนา งามชัด รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า จากการสอบถามพนักงานในโรงแรมเกิดเหตุก็ทราบว่า ผู้ตายชอบมาพักในโรงแรมดังกล่าวบ่อยมาก ก่อนที่จะพบศพ เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา ผู้ตายเข้ามาเปิดห้องพักเหมือนเช่นทุกครั้งที่มาขอนแก่น โดยมาคนเดียวอีกด้วย เมื่อได้ห้องพัก 525 ผู้ตายก็เข้าไปอยู่ในห้องพัก พร้อมกับปิดประตูห้อง ซึ่งพนักงานในโรงแรมก็ไปทำหน้าที่อื่นๆต่อไป


  
กระทั่งเวลา 13.00 น.วันที่ 8 ต.ค.แม่บ้านของโรงแรมได้มาเช็คเอ้าท์ห้องพัก โดยใช้กุญแจสำรองเปิดห้องเข้าไป เมื่อเปิดห้องได้แล้วแต่เข้าไปไม่ได้เพราะผู้ตายได้คล้องสายยูด้านใน แง้มดูก็เห็นว่านายวัชระเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งให้ตำรวจมาชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพพทย์เวร รพ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น พบว่าไม่มีบาดแผลตามลำตัว และไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ทรัพย์สินในตัวของผู้ตายที่อยู่ในห้องยังอยู่ครบ จึงได้มอบศพให้กับมูลนิธิฯนำศพไปผ่าพิสูจน์ที่ รพ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงว่าเกิดขึ้นจากสาเหตุใด หลังจากนั้นจะแจ้งให้ญาติมารับศพไปดำเนินการตามประเพณีทางศาสนา พร้อมกับลงประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ต่อไป.

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS