ต้อนรับ "ดร.สมศักดิ์ จังตระกุล" ผวจ.ขอนแก่นคนที่53 ยืนยันติดต่อได้ตลอด24ชม.เพื่อพัฒนาบ้านเกิด   


27 มีนาคม 64 22:21:14

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 1 ต.ค. 2560 ที่ศาลาประชาคม ศาลากลางจังหวัดขอนแก่น ได้มี นายชัยธวัช เนียมศิริ รอง ผวจ.ขอนแก่น  นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์ นายก อบจ.ขอนแก่น นายธีระศักดิ์ ฑีฆายุพันธุ์ นายกเทศมนตรีนครขอนแก่น  นายเข็มชาติ สมใจวงษ์ ประธานหอการค้าจังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดขอนแก่น หน่วยงานภาคเอกชนในจังหวัดขอนแก่น จำนวนมาก ได้จัดพิธีแสดงความยินดีต้อนรับ  ดร.สมศักดิ์ จังตระกุล ผวจ.ขอนแก่นคนใหม่ และ นางศิริพร จังตระกุล นายกเหล่ากาชาดจังหวัดขอนแก่นคนใหม่ ซึ่งได้มีประชาชนชาว จ.อุบลราชธานีจำนวนมากพากันมาส่งถึง จวนผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น และ ที่ศาลาประชาคมจังหวัดขอนแก่น

โดยประชาชนจ.ขอนแก่นให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นประทับใจและเป็นกันเอง มีหมอแคนมาแสดงให้ผู้ว่าคนใหม่เกิดความประทับใจและสนุกสนาน 
  
ดร.สมศักดิ์ จังตระกุล นับว่าเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น คนที่ 53  ประวัติส่วนตัวเกิด วันที่ 5 มกราคม 2505 สถานที่เกิด อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ประวัติการศึกษา รัฐศาสตร์บัณฑิต (รบ.) สาขา บริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ พ.ศ. 2522-2525 พัฒนบริหารศาสตร์มหาบัณฑิต (พบ.ม.) สาขา รัฐประศาสนศาสตร์ สถาบันบัณฑิตพัฒนาบริหารศาสตร์ พ.ศ. 2525-2528 เศรษฐศาสตร์บัณฑิต (ศบ.) มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช พ.ศ. 2542-2545  ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต (ปร.ด.) สาขาวิชา การจัดการภาครัฐและเอกชน มหาวิทยาลัยคริสเตียน พ.ศ. 2549-2555


 
ประวัติการทำงาน – ปลัดอำเภอ ในจังหวัดลพบุรี ชลบุรี นนทบุรี – ผู้ช่วยป้องกันจังหวัด, ผู้ช่วยผู้ตรวจการส่วนท้องถิ่น จังหวัดสงขลา – ผู้ตรวจการส่วนท้องถิ่นจังหวัดนนทบุรี – นายอำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี – นายอำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ – เลขานุการกรมการปกครอง – หัวหน้าสำนักงานจังหวัดนครปฐมและจังหวัดสกลนคร – ผู้ตรวจราชการกรมการปกครอง – รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี – ที่ปรึกษาด้านความมั่นคง กระทรวงมหาดไทย – ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี


 
ดร.สมศักดิ์ จังตระกุล กล่าวว่า ตนดีใจและภูมิใจอย่างมากที่ได้กลับมาที่ขอนแก่นที่เป็นบ้านของตัวเอง จึงขอนำประสบการณ์ที่ตัวเองดำรงตำแหน่ง ผวจ.อุบลราชธานี และ ผวจ.ร้อยเอ็ด ผ่านมา พร้อมกับนำนโยบายของรัฐบาลปัจจุบันสานต่อประเทศไทยตามยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี มาพัฒนา จ.ขอนแก่นให้ประสบความสำเร็จให้ได้


 
ผมมาดำรงตำแหน่งที่ จ.ขอนแก่นภูมิใจอย่างมาก ดังนั้นประชาชนสามารถติดต่อกับผมได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งทางไลน์ และโทรศัพท์ส่วนตัว คือ 081 – 8057540 โดยตกลงกันว่าไลน์ถามกินข้าวรึยัง นอนรึยัง ส่งดอกไม้อวยพร ไม่ต้องครับ ขอให้เป็นเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจอย่างไรก็เขียนในไลน์และส่งมาให้ผมได้ตลอดเวลา และโทรศัพท์มาคุยได้ทุกเมื่อ ผมยินดีที่จะทำงานหนักเพื่อขอนแก่นของพวกเราทุกคนเจริญพัฒนาในทุกด้านเพื่อรายได้ของเมืองที่ดีขึ้น ประชาชนระดับล่างมีรายได้ที่ดีเช่นกัน ผมจะบริหารใน จ.ขอนแก่นเปรียบเสมือนกับเป็นประเทศประเทศหนึ่ง ยกเว้นด้านการต่างประเทศ กลาโหม การคลัง โดยจะใช้ทรัพยากรใน จ.ขอนแก่นให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดเกิดผลประโยชน์ไปที่พี่น้องประชาชนชั้นล่างให้มากที่สุดด้วย.







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS