หนุ่มขอนแก่น ตกงานไม่มีเงินซื้อนมให้ลูก คว้าสายไฟผูกคอดับคาห้องที่บ้านซอยหลังสนามกีฬา   


1 ตุลาคม 60 10:58:35

ช่างซ่อมไฟฟ้าเครียดตกงาน ไม่กล้าไปหาลูกชายเพิ่งคลอดได้ 11 วันบ้านเมีย น้อยใจในชีวิต ล็อกห้องนอนใช้สายไฟผูกคอตัวเองดับสลด

เมื่อเวลา 18.40 น. วันที่ 30 ก.ย. พ.ต.ท.ยุทธนา งามชัด รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอตายภายในบ้านเลขที่ 40/26 ซอยหลังสนามกีฬา 2 ถนนเหล่านาดี ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น รุดตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.นรวัต คำภิโล รอง ผกก.สส. แพทย์เวร รพ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น และมูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว มีนางสุปรียา สุ่มมาตย์ อายุ 45 ปี เป็นเจ้าของบ้าน โดยได้นำกุญแจสำรองมาเปิดที่ห้องนอนของบุตรชาย คือ นายวิทยา อุปพิลา อายุ 26 ปี พบได้ใช้สายไฟมัดกับคานในห้องผูกคอตัวเองเสียชีวิต คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 8-12 ชั่วโมง เบื้องต้นไม่มีบาดแผลหรือร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นลูกชายคนเดียวของ นางสุปรียา โดยพ่อได้เสียชีวิตไปนานแล้ว มีอาชีพเป็นช่างรับจ้างซ่อมไฟฟ้าและช่างซ่อมแอร์ โดยต้นปีผู้ตายได้แต่งงาน น.ส.หนิง (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี และได้มาอยู่ด้วยกันที่บ้านผู้ตาย กระทั่งภรรยาตั้งท้องคลอดลูกชายได้ 11 วัน ก็ได้ย้ายไปอยู่บ้านของภรรยา โดยเอาลูกชายไปเลี้ยงดูด้วย แต่ช่วงหลังไม่มีใครจ้างให้ทำงานเลยตั้งแต่ภรรยาตั้งครรภ์ได้ 1 เดือน จากนั้นได้กลับมาอยู่บ้านของตนเองกับแม่สองคน โดยไม่กล้าไปเยี่ยมลูกชายที่บ้านของภรรยา

นางสุปรียา เล่าว่า ลูกชายเป็นคนรักลูกรักเมียมาก แต่ด้วยตกงานจึงไม่กล้าไปหาลูกชายที่บ้านภรรยา และก่อนจะเสียชีวิตได้โพสต์ภาพลูกชายลงในเฟซบุ๊กตนเองพร้อมกับเขียนข้อความคิดถึงลูกเมียตลอดเวลา โดยวันนี้ช่วงเวลา 09.00 น. ลูกชายได้โทรศัพท์มาหาบอกว่าคิดถึงลูกถึงเมียมาก ตนจึงบอกว่าถ้าคิดถึงลูกถึงเมียมากก็ไปหา แต่ลูกชายบอกไม่กล้าเพราะตัวเองตกงาน ไม่มีเงินซื้อนมให้ลูก จากนั้นก็วางสายไป กระทั่งช่วงเย็นตนเลิกงานกลับมาถึงบ้านเห็นรถ จยย.ของลูกชายจอดอยู่ และรองเท้าลูกก็อยู่ในบ้าน จึงตามหาลูกชายและใช้กุญแจสำรองไขห้องลูกชาย ก็พบได้ผูกคอตัวเองเสียชีวิตแล้ว อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามทางญาติผู้ตายไม่มีใครติดใจเอาความ จึงได้มอบศพผู้ตายให้กับญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา พร้อมกับลงประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป. 

ขอขอบคุณข่าวจาก https://www.dailynews.co.th/crime/601672







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS