ร้านกาแฟขอนแก่นไอเดียเก๋ นำแพะมาใช้เรียกลูกค้า ผู้ปกครองพาลูกหลานเที่ยวชม   


27 กันยายน 60 14:55:50

ที่ร้าน “บ้านแพะ คอฟฟี่”  ริมถนนสายขอนแก่น - ท่ากระเสริม บ.โคกท่า หมู่ 5 ต.หนองตูม อ.เมือง จ.ขอนแก่น ห่างจากตัวเมืองขอนแก่น ประมาณ  14 กิโลเมตร ซึ่งเปิดเป็นร้านจำหน่ายกาแฟ พร้อมอาหารนานาชนิด ยังคงได้รับความสนใจจากบรรดาลูกค้าทั้งภายในจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียงที่เดินทางมาใช้บริการกันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการพาลูกมารับบรรยากาศแบบลูกทุ่ง เพื่อเป็นการเปิดโลกทัศน์แห่งการเรียนรู้เกี่ยวกับสัตว์ชนิดต่างๆ

ที่สำคัญร้านแห่งนี้ ยังได้มีการแพะมาให้เด็ก ๆ ได้ให้อาหารทั่วบริเวณของร้าน อีกทั้งยังมีสัตว์ประเภทต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเป็ด, ไก่, นกชนิดต่างๆ ที่สามารถสร้างความตื่นเต้นให้กับเด็ก ขณะที่บรรดาผู้ปกครองก็มีมุมนั่งจิบกาแฟชมทุ่งนาสร้างความผ่อนคลายสำหรับลูกค้าที่เครียดจากการทำงาน หรือจะนำงานมานั่งทำไป ชมทุ่งนาไปได้อีกด้วย

แต่ที่เป็นไฮไลท์ของร้านคงหนีไม่พ้นเจ้า “บุญมี” แพะเพศผู้วัย 2 เดือน ที่กำลังซุกซน โดยอาหารที่เจ้าบุญมีชอบนั่นก็คือผักบุ้ง ทำให้เด็กๆต่างต้องการป้อนผักบุ้งให้กับเจ้าบุญมีอยู่ตลอดเวลา

ด้าน นายพิพัฒน์ ศรีสวัสดิ์ เจ้าของร้าน บอกว่า  เดิมพื้นที่บริเวณนี้ครอบครัวได้สร้างไว้เป็นบ้านพักส่วนตัว เพื่อที่จะมาพักผ่อนในช่วงวันหยุด ประกอบกับตนเองนั้นเกิดปีแพะ จึงได้หาแพะมาเลี้ยงไว้โดยที่ได้เลี้ยงมานานเกือบ 30 ปีแล้ว จนกระทั่งเข้าสู่วัยเกษียณอายุราชการจึงได้ปรึกษากับภรรยาและลูกๆ ในการต่อยอดให้เกิดรายได้เป็นธุรกิจครอบครัว จึงได้เปิดเป็นร้านกาแฟขึ้น  โดยร้านจะเปิดให้บริการทุกวันอังคาร - วันอาทิตย์ เวลา 07.30 น.-18.00 น. และจะหยุดทุกวันจันทร์

ขอขอบคุณภาพและข่าว

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=812554







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS