ร้านก๋วยเตี๋ยวขอนแก่นจัดโปรฯ กินเตี๋ยว แจกทอง อิ่มท้อง ได้ทองกลับบ้าน   


27 กันยายน 60 14:35:14

ร้านก๋วยเตี๋ยว "แซ่บ 29" ตั้งอยู่ริม ถ.รถไฟ ตรงข้ามศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย(กศน.) เยื้องกับโรงเรียนแก่นนคร เขตเทศบาลนครขอนแก่น ได้มีลูกค้าแวะเวียนมาร่วมลุ้นและร่วมสนุกกับโปรโมชั่นของทางร้าน ภายหลังจากมีการติดป้ายขนาดใหญ่ไว้ที่บริเวณหน้าร้านและในร้านว่า “กินเตี๋ยว แจกทอง อิ่มท้อง ได้ทองกลับบ้าน” โดยเมนูของทางร้าน จะเริ่มต้นในราคา 29 บาท โดยมีกติการ่วมสนุกคือเมื่อสั่งก๋วยเตี๋ยว 1 ถ้วย ขนาดใดก็ได้ จะได้รับคูปอง 1 ใบ 1 คน ต่อ 1 ชาม ต่อ 1 สิทธิ์ ก่อนที่จะนำมาเขียนชื่อ-นามสกุล และหมายเลขโทรศัพท์หย่อนลงไปในกล่องชิงโชค

นางธัญวรรณ ทามนตรี อายุ 57 ปี เจ้าของร้านแซ่บ 29 บอกว่า ร้านนี้เปิดมาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกันยายน มีเมนูก๋วยเตี๋ยวหมูรสเด็ดและส้มตำ เสิร์ฟพร้อมผักสด และน้ำจิ้มสูตรพิเศษ ขายเมนูละ 29-49 บาท โดยทางร้านได้จัดโปรโมชั่นที่ยังไม่มีร้านอาหารใดในเขต จ.ขอนแกน ทำมาก่อน เป็นแนวคิดของลูกสาว ซึ่งสำเร็จการศึกษาวิชาด้านการตลาด จากมหาวิทยาลัยขอนแก่น นั่นคือแจกทองให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการของร้าน โดยโปรโมชั่นแจกทองนี้ เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 ก.ย.-20 ธ.ค.นี้ จากนั้นก็จะมีการจับสลากคัดเลือกผู้โชคดีเพียง 1 ท่าน รับทอง 1 สลึง และจะมีการถ่ายทอดสดทางเพจของร้านแซ่บ 29 อีกด้วยเพื่อความโปร่งใส

นางธัญวรรณ กล่าวด้วยว่า ราคาจำหน่ายเมนูเริ่มต้นที่ 29 บาทนั้นเป็นแนวคิดของครอบครัวที่อยากให้ลูกค้าได้อิ่มท้องในราคาที่ไม่แพง ท่ามกลางสภาพเศรษฐกิจอย่างนี้ที่ทุกคนนั้นมีการประหยัดการใช้จ่ายในครัวเรือนอย่างมาก จะซื้อจะกินอะไรล้วนแต่คิดมากกว่าเดิม ซึ่งครอบครัวก็เป็นเช่นกัน จึงมีแนวคิดในการกำหนดราคาที่ไม่แพงมากนักแต่คงไว้ซึ่งปริมาณของอาหารในเมนูต่างๆ ที่ทุกคนจะอิ่มอร่อย และได้ลุ้นทองในเมนูก๋วยเตี๋ยวของทางร้าน

 

ขอขอบคูณภาพและข่าว

http://www.thairath.co.th/content/1082234







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS