พระวัดบำรุงวิริยะ จ.ขอนแก่น ถูกหลอกกินยานอนหลับ จัดฉากถ่ายคู่สาว   


6 กันยายน 60 16:50:37

(6 ก.ย. 60) พระครูสูตวีรสุนทร อายุ 47 ปี วัดบำรุงวิริยะ ต.ชนบท อ.ชนบท จ.ขอนแก่น ได้เดินทางมาที่ สภ.บรบือ จ.มหาสารคาม พร้อมคู่กรณี ด.ต.วัชรพงษ์ สิงห์ศร และ ด.ต.วรสิทธิ์ โคตะเป เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อเจรจาตกลงกันกรณีพระครูสูตวีรสุนทร ได้มาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนว่า ได้ถูกกักขังหน่วงเหนี่ยวและกักขังผู้อื่น

ทั้งนี้ พระครูสูตวีรสุนทร ยินยอมถอนแจ้งความร้องทุกข์ ไม่ประสงค์ให้พนักงานดำเนินคดีกับตำรวจทั้ง 2 นาย จะมี นางภัทรวี นามสมใจ ที่ไม่ได้มาในครั้งนี้ ทาง สภ.บรบือ จะต้องออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ถ้าไม่มาจะต้องออกหมายจับทันที

พระครูสูตวีรสุนทร กล่าวว่า ตนเองได้รับแต่งตั้งเป็นเจ้าอาวาสวัด จึงมีขบวนการที่ต้องการจะขวางไม่ให้เป็น จนเมื่อประมาณต้นเดือนเมษายน นางภัทรวี นามสมใจ ได้อาสาจะพาตนไปไหว้เจ้าอาวาสวัดที่อำเภอวาปีปทุม กระทั่งมาถึงที่อำเภอบรบือ ได้นำน้ำส้มให้ดื่ม จากนั้นก็หลับ มารู้สึกตัวอีกทีตอนที่อยู่โรงแรม และได้มีตำรวจ 2 นายนี้มาถ่ายรูปตนอยู่ในห้องกับนางภัทรวี พร้อมขู่จะพาตนไปสึกที่วัดแถวบ้านไผ่

ตนเองจึงได้รวบรวมหลักฐานภาพกล้องวงจรปิดและเข้าแจ้งความที่ สภ.บรบือ ฐานร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด กักขังหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น เพื่อให้ดำเนินคดีกับทั้ง 3 คน แต่ขณะนี้ตกลงกันกับคู่กรณีได้แล้ว 2 ราย ส่วนผู้หญิงอีกคนหลบหนี. 

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว

ไทยรัฐออนไลน์







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS