ทหารและฝ่ายปกครองบึงกาฬ สกัดจับ 2 หนุ่มขอนแก่น ขณะมารับยาบ้า   


5 กันยายน 60 15:32:56

ทหาร หน่วยรักษาความสงบเรียบร้อย จังหวัดบึงกาฬ ร่วมกับฝ่ายปกครอง อำเภอบึงโขงหลง สกัดจับขบวนการค้ายาเสพติด หลังจากสืบทราบมาว่า มีการส่งมอบยาบ้ากันบริเวณ ถนนสายสี่แยกดงบัง - บ้านเหล่าหลวง ต.ดงบัง อ.บึงโขงหลง โดยใช้รถยนต์ต้องสงสัย เป็นรถกระบะสีดำ

ขณะตั้งด่านตรวจค้นปรากฎว่า มีรถยนต์โตโยต้าวีโก้ 4 ประตูสีดำ ทะเบียน กม 6383 ขอนแก่น ขับผ่านมาท่าทางมีพิรุธจึงสั่งสัญญาณให้หยุดตรวจ แต่คนขับเร่งเครื่องแหกด่านหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงขับรถไล่ติดตามพร้อมแจ้งหน่วยข้างเคียงสกัดจับ โดยใช้วิธีนำขอนไม้มาขวางถนนสกัดจับไว้ได้ในที่สุด ในรถพบมีนายสกล นิลคุณ อายุ 30 ปี เป็นคนขับ และนายภาณุพงษ์ เรืองแสง อายุ 30 ปีนั่งเบาะหน้าซ้าย จากการตรวจค้นพบยาบ้าซุกซ่อนใต้เบาะที่นั่งด้านหลัง 3,565 เม็ด

ทั้งคู่ รับสารภาพว่า มีผู้จ้างวานให้มารับยาบ้าจากริมน้ำโขงที่บ้านเหล่าหลวง โดยจะแบ่งยาบ้าให้ 200 เม็ด ส่วนที่แหกด่าน เพราะคิดว่าด่านตรวจจะมีแต่เจ้าหน้าที่ออกมายืนโบก ถ้าผ่านด่านแรกไปได้ด่านสุดท้ายก็ต้องผ่านไปได้เหมือนกัน จึงตัดสินใจขับรถเข้าใส่เจ้าหน้าที่ เพื่อแหกด่านแต่ไปโดนขอนไว้วางขวางถนนเลยไปต่อไม่ได้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมนำตัวส่งตำรวจสภ.เหล่าหลวง สอบสวนขยายผลและแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป.

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว

ThaiCh8







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS