สลด! นร.หญิง ป.4 กำพร้าแม่ ถูกเพื่อนพ่อสันดานโฉดข่มขืนนานนับปี ที่ชุมแพ จ.ขอนแก่น   


5 กันยายน 60 14:47:47

เวลา 13.00 น.วันที่ 5 ก.ย.60 พ.ต.ท.นรวัฒน์ คำพิโล รองผกก.สส.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน นำหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่นที่ จ.324/2560 ลงวันที่ 1 กันยายน 2560 จับกุม นายลาโล อายุ 53 ปี สัญชาติเมียนมา ในข้อหาข่มขืนเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ขณะยืนขายโรตีอยู่หน้าบ้านเช่าในเขตเทศบาลชุมแพ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น

พ.ต.ท.นรวัฒน์ คำพิโล เปิดเผยถึงการจับกุม นายลาโล ว่า เนื่องจากช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา มีอาจารย์ประจำชั้น ชั้นประถมปีที่ 4 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น พานักเรียนหญิงชั้นป.4 เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ว่า นักเรียนหญิงรายดังกล่าวถูกนายลาโล ซึ่งเป็นเพื่อนของพ่อ ข่มขืนมาหลายครั้งนานนับปี แต่ไม่กล้าบอกพ่อ จึงนำเรื่องไปเล่าให้ครูประจำชั้นฟัง ครูจึงแจ้งให้พ่อเด็กทราบ พ่อเด็กได้ให้ครูเป็นผู้พานักเรียนเข้าแจ้งความ

พนักงานสอบสวนได้สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า พ่อของนักเรียน เจอกับนายลาโลที่มัสยิดแห่งหนึ่งในเมืองขอนแก่น จนคบหาเป็นเพื่อนกัน ส่วนนักเรียนรายนี้กำพร้าแม่ มีน้องพิการอีก 1 คน อาศัยอยู่กับพ่อ ในบ้านเช่า ตรงข้ามโรงเรียน พ่อเป็นคนสัญชาติเมียนมา ยึดอาชีพรับจ้างทั่วไป ซึ่งการออกไปรับจ้างแต่ละครั้ง ต้องพาน้องที่พิการไปด้วย และนายลาโลก็ชอบมาหาพ่อที่บ้าน เมื่อรู้ว่าพ่อไม่อยู่ จะลงมือข่มขืนทุกครั้ง หลังก่อเหตุแล้วจะกลับไปบ้านเช่าที่ อ.ชุมแพทันที พนักงานสอบสวนได้ส่งเด็กหญิงรายนี้ไปตรวจร่างกายพบว่า มีร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง 

พ.ต.ท.นรวัฒน์ เปิดเผยอีกว่า หลังทราบรายละเอียด จึงได้สืบสวนหาตัวตนของนายลาโล จากแฟ้มคนงานต่างด้าว กระทั่งทราบว่า อาศัยอยู่เช่าบ้านและขายโรตีอยู่ อ.ชุมแพ จึงนำภาพถ่ายของนายลาโลมาให้นักเรียนหญิงดู ซึ่งเด็กได้ชี้ภาพยืนยันว่า เป็นคนที่ข่มขืจริง จึงได้รวบรวมหลักฐานให้พนักงานสอบสวน ขอศาลอนุมัติหมายจับ ก่อนไปจับกุมนายลาโลได้ที่บ้านเช่าใน อ.ชุมแพ

หลังถูกจับกุมนายลาโล ซึ่งสามารถพูดและเข้าใจภาษาไทยได้ดี ยอมรับสารภาพว่าข่มขืนนักเรียนรายนี้จริง และทำมาหลายครั้ง แต่พอถูกควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน กลับทำเป็นพูดไม่รู้เรื่อง ซึ่งพนักงานสอบสวน กำลังประสานขอล่ามชาวเมียนมา มาช่วยแปลภาษาขณะทำการสอบสวนผู้ต้องหา.

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS