หนุ่มขอนแก่นผูกคอตายริมบึงแก่นนคร เขียนข้อความลาตายบอกคนชื่อ "ตุ๊ก"   


2 กันยายน 60 08:26:01

หนุ่มขอนแก่นขี่ จยย. ผ่านบึงแก่นนคร เห็นชายวัยรุ่นนั่งดื่มเหล้าคนเดียวพร้อมบ่นพึมพำ ตงิดใจวนรถกลับมาดู ผงะ! วัยรุ่นคนดังกล่าว กระโดดลงจากต้นไม้ ผูกคอตายต่อหน้า เรียกให้คนช่วย แต่ไม่ทัน ...

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 1 กันยายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งจาก นายบุญเลิศ โฉมสุภาพ ชาว จ.ขอนแก่น ว่า พบคนผูกคอตายริมบึงแก่นนคร หลังรับแจ้งได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลศรีนครินทร์ เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ บริเวณริมบึงแก่นนคร ฝั่งศาลเจ้าพ่อมเหศักดิ์ พบศพชายเสียชีวิตในลักษณะมีเชือกสีแดงคล้องที่คอ ขาติดพื้น ใต้ต้นมะค่า ทราบชื่อต่อมา นายอดิพงษ์ คูสกุล อายุ 25 ปี ชาว อ.แวงใหญ่ จ.ขอนแก่น บนพื้นข้างๆศพ พบสมุดโน้ตเล่มเล็ก มีข้อความว่า


 “ผมตายแล้วติดต่อบอกตุ๊กให้หน่อยนะครับ 09-4515-XXXX บอกว่าบอยตายแล้ว ขอบคุณมากๆนะครับ ไม่มีใครอยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นหรอก"

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันนำร่างของผู้เสียชีวิตลงมาจากต้นไม้ โดยแพทย์ทำการชันสูตรเบื้องต้นไม่พบร่องรอบการต่อสู้แต่อย่างใด

จากการสอบถาม นายบุญเลิศ ผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า ตนเองได้ขับขี่จักรยานยนต์ และสังเกตเห็นบุคคลที่ผูกคอตายนั่งดื่มสุราคนเดียวอยู่ริมบึงใกล้ที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งนั่งบ่นอะไรบางอย่าง ตนตงิดใจ ขี่รถย้อนกลับมา ก็มาเจอบุคคลดังกล่าวกระโดดลงมาจากต้นไม้ ด้วยความตกใจตนตะโกนเรียกให้คนช่วย และรีบไปบอกเจ้าหน้าที่ดับเพลิงซึ่งอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุให้มาช่วย แต่ชายดังกล่าวได้เสียชีวิตแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะติดต่อหาญาติของผู้เสียชีวิตมารับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป พร้อมทั้งจะสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป.

ขอขอบคุณภาพและข่าวจาก http://www.thairath.co.th/content/1057535







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS