รวบ "ไอ้ติ่ง" ลวงเด็กอนุบาลหนองคายไปข่มขืน พบเพิ่งพ้นคุกเมื่อต้นเดือน   


11 สิงหาคม 60 13:47:14

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปในโรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองหนองคาย แล้วพา ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 5 ขวบ ไปข่มขืนนานนับชั่วโมงก่อนพามาส่งที่โรงเรียน พล.ต.ต. ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผบก.ภ.จ.หนองคาย จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็วเพื่อนำตัวมาดำเนินคดี
กระทั่งต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกันจับกุม นายอนุสรณ์ (ขอสงวนนามสกุล) หรือ ติ่ง อายุ 20 ปี ขณะนั่งพักผ่อนอยู่ภายในบ้านพัก พร้อมยึดรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 110 สีแดง ทะเบียน กธน 914 หนองคาย ซึ่งเป็นรถคันที่ใช้ก่อเหตุ จากนั้นคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองหนองคาย โดยมีพยานเป็นเด็กหญิงที่อยู่ในเหตุการณ์มาชี้ตัว ซึ่งในตอนแรก   นายอนุสรณ์ให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่จึงนำภาพจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพนายอนุสรณ์ขณะขับรถจักรยานยนต์พา ด.ญ.เอ ออกจากโรงเรียนมายืนยัน พร้อมสอบสวนนานกว่า 2 ชั่วโมง จนนายอนุสรณ์จำนนต่อหลักฐานถึงได้ยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่ยังได้เก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ประกอบสำนวนด้วย


          อย่างไรก็ดี การสอบปากคำในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ อัยการ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ บ้านพักเด็ก ได้มาร่วมสอบปากคำ โดยได้นำ ด.ญ.เอ มาชี้ตัวผู้ต้องหาซึ่งสามารถชี้ตัวได้อย่างแม่นยำ หลังจากชี้ตัวเสร็จก็พา ด.ญ.เอ กลับไปพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลหนองคาย

 จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพตามเส้นทางก่อเหตุจากโรงเรียนไปยังบ้านร้างแห่งหนึ่งริมถนนสายเดิม เชื่อมต่อระหว่างบ้านเคียงเมืองกับบ้านคำแค ต.โพธิ์ชัย ซึ่งช่วงที่คุมตัวนายอนุสรณ์มาทำแผนที่โรงเรียนนั้น ภารโรงจำได้ว่านายอนุสรณ์เคยเป็นศิษย์เก่าของที่นี่

          จากการสอบสวน นายอนุสรณ์ สารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุขี่รถจักรยานยนต์มาโทรศัพท์หาแฟนที่ตู้โทรศัพท์สาธารณะหน้าโรงเรียน แต่โทร. ไม่ติด จึงขี่รถออกไป แต่สักพักก็ย้อนมาที่โรงเรียนใหม่แล้วไปนั่งเล่นอยู่ที่ศาลาในโรงเรียน และอ้างว่าขณะนั้นมี ด.ญ. 3 คน มาวิ่งเล่นที่ศาลา โดย ด.ญ.เอ มาถามตนว่า "พี่มีเงินไหม 50 บาท พาหนูไปซื้อขนมหน่อย" ตนจึงบอกว่า มี ถ้าอยากกินขนมให้ขึ้นรถเดี๋ยวพาไปซื้อ ด.ญ.เอ ก็เดินตามมาขึ้นรถมา จากนั้นจึงพาไปยังบ้านร้างแล้วลงมือข่มขืน โดยพยายามจะสอดใส่อวัยวะเพศประมาณ 10 ครั้ง แต่ไม่สำเร็จจึงหยุด และขณะที่ทำเด็กก็ไม่ได้ร้อง และไม่มีเลือดไหล พอตนหยุดก็ได้นำน้ำที่ถือติดตัวมาด้วยล้างอวัยวะเพศของตนเอง แล้วพา ด.ญ.เอ มาส่งที่ถนนข้างโรงเรียน จากนั้นตนก็ขับรถกลับบ้าน ไม่รู้ตัวเหมือนกันว่าทำไมถึงลงมือก่อเหตุ

 ด้าน ผอ.โรงเรียน เผยว่า ปกติแล้วโรงเรียนจะปิดประตูเข้า-ออกตลอดทั้งวัน จนถึงช่วงเย็นเลิกเรียน แต่บังเอิญวันที่เกิดเหตุมีผู้ใจบุญมาทำบุญเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กนักเรียนจึงต้องเปิดประตูรับแขก ยืนยันว่าทางโรงเรียนมีมาตรการรักษาความปลอดภัยให้กับนักเรียนเป็นอย่างดี ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเหตุสุดวิสัยจริง ๆ 

          สำหรับแนวทางการสืบสวนหาตัวคนร้าย พ.ต.ท. ณัฐวุฒิ สีเสมอ สว.สส.สภ.เมืองหนองคาย กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั้งของโรงเรียน และในละแวกใกล้เคียง ประกอบกับตรวจสอบประวัติอาชญากรว่ามีใครเคยก่อเหตุลักษณะเช่นนี้หรือไม่ หรือผู้ที่เพิ่งพ้นโทษมาหรือเปล่า ก็พบว่า ข้อมูลที่ได้ใกล้เคียงกับนายอนุสรณ์ที่เพิ่งพ้นโทษคดีลักทรัพย์เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2560 แถมยังเกี่ยวข้องกับยาเสพติดด้วย จึงนำกำลังไปตรวจสอบที่บ้าน ก็พบผู้ต้องหานั่งเล่นอยู่ภายในบ้าน เบื้องต้นจะแจ้งข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือ ผู้ดูแลไปเพื่ออนาจาร กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี 

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ค เรื่องเด่นเย็นนี้

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก หนังสือพิมพ์แนวหน้า http://www.naewna.com/local/285609







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS