ผอ.สาว หายลึกลับ ตามพบเก๋งทำสีใหม่ ถูกขาย-ซื้อ 3 ทอด พ่อหวั่นโดนอุ้มฆ่าล้างหนี้   


9 สิงหาคม 60 10:17:28

 ผอ.สาว ฝ่ายกองการศึกษา อบต. ไม่รู้เป็นตายร้ายดี พ่อวัย 62 ปี ร้องตร. ศรีสะเกษ เร่งติดตามหาตัว เผยลูกสาวรู้จักกับคนมีสีนายหนึ่ง โอนเงินให้หลายครั้งรวมกว่า 3 แสนบาท มีประวัติติดพนันบอล หนี้สิน หวั่นถูกลวงไปฆ่าล้างหนี้ ตร.ตั้งชุดสืบสวนหาเบาะแส พบรถเก๋งไปซ่อมทำสีในอู่ที่อุบลราชธานี ถูกขายเปลี่ยนมือ 3 ทอด ฝ่ายลูกสาวเป็นคนโอนลอย อีกทั้งพบความเคลื่อนไหวในโซเชี่ยลมีเดีย มุ่งปมเรื่องสัมพันธ์ส่วนตัว ทรัพย์สิน ไล่วงจรปิดหาตัว

เมื่อวันที่ 8 ส.ค. นายบุญมี อุ่นอ่อน อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 83/1 หมู่ 3 บ้านซำเม็ง ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ และนายบัวกัน อุ่นอ่อน อายุ 48 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 16 บ้านโนนเจริญ ต.เสาธงชัย น้องชายนายบุญมี ร้องเรียนว่า น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน อายุ 37 ปี รับราชการในตำแหน่ง ผอ.กองการศึกษา อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ เป็นลูกสาวนายบุญมี หายตัวไปพร้อมกับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีเงิน ทะเบียน กษ 8201 เชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา หรือเกือบ 1 เดือนนายบัวกันกล่าวว่า น.ส.จุฑาภรณ์ หลานสาวแต่งงานแล้ว สามีทำงานเป็นต้นหนเรือเดินทะเล มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุ 8 ขวบ โดยเช่าบ้านพักอาศัยอยู่ที่บริเวณด้านหลังธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) สาขากันทรลักษ์ เมื่อวันที่ 3 ก.ค หลังจาก น.ส.จุฑาภรณ์ไปส่งลูกสาวที่โรงเรียนอนุบาลแล้ว ช่วงตอนเย็นวันเดียวกัน น.ส. จุฑาภรณ์โทรศัพท์มาบอกนายบุญมีผู้เป็นพ่อว่าให้ไปรับลูกสาวให้ด้วย จากนั้น น.ส.จุฑาภรณ์หายตัวไป ไม่ยอมรับโทรศัพท์จากครอบครัวและญาติพี่น้องอีกเลยด้านอาของ น.ส.จุฬาภรณ์กล่าวต่อว่า ต่อมาวันที่ 20 ก.ค. หลังหายตัวไปนานหลายวัน นายบุญมีไปแจ้งความพนักงานสอบสวน สภ.บึงมะลู อ.กันทรลักษ์ ขอให้ตำรวจช่วยติดตาม น.ส.จุฑาภรณ์ด้วย โดยก่อนหน้านี้ มีนายทหารคนหนึ่งปฏิบัติหน้าที่ใกล้เขาพระวิหาร และมีภรรยาอยู่แล้ว มารู้จักกับหลานสาว จากการตรวจสอบบัญชีเงินฝากของหลานสาว พบว่ามีรายการโอนเงินเข้าบัญชีของแม่นายทหารคนดังกล่าวหลายครั้ง อีกทั้งหลานสาวเคยส่งไลน์มาขอให้ญาติพี่น้องโอนเงินให้ครั้งละ 20,000 บาทหลายครั้ง รวมเป็นเงินกว่า 300,000 บาท

ส่วนนายบุญมี พ่อน.ส.จุฑาภรณ์ กล่าว ทั้งน้ำตาว่าคิดถึงลูกสาวมาก ลูกไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้มาก่อน คาดว่าลูกสาวคงเสียชีวิตแล้ว ขาดการติดต่อมานาน 6 สัปดาห์แล้ว ลูกสาวอาจจะถูกอุ้มไปฆ่าล้างหนี้ เพราะเคยไปทวงหนี้กับคนมีสีคนหนึ่งที่ยืมเงินไปจำนวนมาก แล้วไม่ยอมคืน เนื่องจากคนมีสีดังกล่าวติดการพนันฟุตบอลอย่างหนัก และหนี้สินรุงรัง ขอให้ตำรวจช่วยติดตามลูกสาวด้จากการสอบถามไปยัง พ.ต.อ.ฉัตรพัฒน์ แก้วจันดี ผกก.สืบสวน บก.ตำรวจภูธร จ.ศรีสะเกษ เกี่ยวกับการติดตามหาตัว น.ส. จุฑาภรณ์ โดย พ.ต.อ.ฉัตรพัฒน์กล่าวว่าชุดสืบสวนภาค 3 ร่วมชุดสืบสวน จ.ศรีสะเกษ สืบสวนอย่างเต็มที่ เพื่อตามหา น.ส.จุฑาภรณ์ ขณะนี้ได้เบาะแสสำคัญหลายส่วนแล้ว เพื่อสรุปประเด็นว่าหายตัวไปเพราะสาเหตุใด อีกทั้งทราบเบาะแสว่ารถเก๋งของ น.ส.จุฑาภรณ์ ถูกโอนลอยเอาไว้ ไม่ทราบว่าเอาไปขายแล้วหรือไม่ เจ้าหน้าที่กำลังเร่งสืบสวนอย่างเต็มที่เพื่อหาข้อเท็จจริงในประเด็นนี้

ขณะที่ พล.ต.ต.สุรเดช เด่นธรรม ผบก.ศรีสะเกษ กล่าวว่าตั้งชุดสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีแล้ว โดยเรียกบุคคลที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำแล้วกว่า 10 ปาก พบเบาะแสสำคัญรถเก๋งของ น.ส.จุฑาภรณ์ ไปทำสีที่อู่รถแห่งหนึ่งใน จ.อุบลราชธานี สอบสวนคนที่นำรถมาระบุว่าซื้อผ่านนายหน้าคนหนึ่ง โดยไม่รู้ว่ารถมีคดีความอยู่ และทราบอีกว่ารถถูกขายเปลี่ยนมือเจ้าของเป็นครั้งที่ 3 แล้ว โดยพบว่า น.ส.จุฑาภรณ์เซ็นโอนลอยรถ ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวนายหน้าคนซื้อขายรถครั้งแรก เพื่อมาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่

ผบก.ศรีสะเกษกล่าวต่อขณะนี้ไม่มีรายงานว่า น.ส.จุฑาภรณ์ เสียชีวิต แต่จากการตรวจสอบพบว่าบัญชีผู้ใช้ต่างๆ ที่ใช้สำหรับเล่น โซเชี่ยลมีเดียของ น.ส.จุฑาภรณ์ ยังมีการ เคลื่อนไหวอยู่ เบื้องต้นตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดประเด็นหนึ่งทิ้ง ทั้งเรื่องความสัมพันธ์ส่วนตัว เรื่องทรัพย์สิน เจ้าหน้าที่ยังคงตรวจสอบในทุกด้าน รวมถึงไล่ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดในทุกเส้นทางที่คาดว่าจะพบ น.ส.จุฑาภรณ์

ด้าน น.ส.กิตติวรา คำมุงคุล นักวิชาการการศึกษา ผู้ใต้บังคับบัญชา และนั่งทำงาน ติดกับน.ส.จุฑาภรณ์กล่าวว่า ไม่เคยมีเรื่องราวโกรธเคืองกับผู้ใด น.ส.จุฑาภรณ์เคยนำเอาเงินมาให้เจ้าหน้าที่ในสำนักงานยืม 20,000 บาท เคยได้ยินน.ส.จุฑาภรณ์บ่นเพียงว่า หมุนเงินไม่ทัน เนื่องจากว่าต้องนำเอาเงินไปใช้ก่อสร้างบ้าน

ขณะที่นายสุเรียน ปูพะมูล นายก อบต.ชำ กล่าวว่า ไม่มาทำงานตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค. รวม 26 วันทำการ สั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงที่ไม่มาทำงาน ขอให้ตำรวจติดตามหาให้พบตัวโดยด่วน สมาชิกอบต. และเจ้าหน้าที่ทุกคนห่วงใยสวัสดิภาพ น.ส.จุฑาภรณ์ เป็นอย่างมาก หรือหากยังมีชีวิตอยู่ขอให้ติดต่อครอบครัวโดยด่วน พ่อแม่ญาติพี่น้องทุกคน โดยเฉพาะลูกสาวคิดถึงแม่มาก นอนร้องไห้ทุกคืน

ขอบคุณภาพและข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์https://www.khaosod.co.th/special-stories/news_467067







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS