ป้าสุดช้ำ 'ผัวเจ้าชู้' เป็นกิ๊กกับหลานสาว คว้ามีดเสียบอกซ้ายเสียชีวิตคาที่   


7 สิงหาคม 60 15:30:28

เมื่อวันที่ 6 ส.ค. พ.ต.ท.สุรวัช ราชรักษา สว (สอบสวน) สภ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุแทงกันในบ้านเลขที่ 51 หมู่ 15 ต.มะเกลือเก่า อ.สูงเนิน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ราเชน ไผ่เกาะ ผกก.สภ.สูงเนิน และมูลนิธิสว่างแสงธรรมสูงเนิน ที่เกิดเหตุพบศพ นายคำพอ โคตรพรหมราช อายุ 40 ปี สภาพไม่สวมเสื้อ มีบาดแผลฉกรรจ์ถูกมีดแทงเข้าที่อกซ้าย จึงนำศพไปส่งชันสูตรอีกครั้ง

สอบสวนภรรยาวัย 65 ปี ของนายคำพอ ให้การว่า ผู้ตายเป็นพ่อม่าย ได้มาอยู่กินกับตนเมื่อ 3 ปีก่อน ต่อมาผู้ตายได้รู้จักและสนิมสนมกับ น.ส.แก้ว (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นหลานสาวแท้ๆ ของตน เพราะตนมีศักดิ์เป็นป้า ถึงขั้นที่ทั้งคู่แอบลักลอบได้เสียกัน แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร จึงปล่อยเรื่องให้เลยตามเลย กระทั่งก่อนเกิดเหตุ น.ส.แก้ว ได้มาชวนตนไปนั่มดื่มสุราที่หน้าห้องนอนของผู้ตาย พอดื่มไปได้พักใหญ่ หลานสาวก็เกิดอาการมึนเมาอย่างหนัก และเริ่มโวยวาย ก่อนจะตะโกนด่าคนลอยๆ ขึ้นมาว่า "ได้เป็นเมียแล้วทิ้งขว้าง ไม่ยอมไปมาหาสู่ คนแบบนี้ไม่น่าจะอยู่เป็นคน" พร้อมกับหยิบมีดยาว 1 ฟุต ขึ้นมาวางบนโต๊ะ

"จังหวะนั้นเอง ผู้ตายซึ่งนอนอยู่ในห้องได้ยินเสียงคำด่าทอ จึงลุกขึ้นมาจากเตียง แล้วเดินปรี่เข้ามาหาใกล้ๆ และพูดท้าทายว่า ถ้ากล้าฆ่ากู กูก็ยอมตาย พร้อมทั้งทำท่าแอ่นอกท้าให้แทง ด้วยความมึนเมาและโมโหสุดขีดที่โดนท้า หลานสาวจึงหยิบมีดแทงเข้าที่อกซ้ายผู้ตายอย่างแรงจนมีดมิดด้าม ก่อนจะชักมีดออกมา ผู้ตายใช้มืดจับบาดแผลที่เลือดไหลทะลักไว้ ก่อนจะล้มลงฟุบกับพื้น ส่วนหลานสาวก็ตกใจวิ่งถือมีดกลับไปตั้งสติแล้วร้องไห้ที่บ้านของเขา จากนั้นตำรวจก็มาถึง" ภรรยาผู้ตาย เผยเรื่องราว

 

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก เดลินิวส์ 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS