สองสามีภรรยา อ.เขาสวนกวาง ขอนแก่นดวงเฮง! ถูกรางวัลที่1 รับ18ล้านบาท   


17 กรกฎาคม 60 10:50:48

เมื่อวันที่ 17 ก.ค. นายนิรันดร์ วาลมูลตรี อายุ อายุ 34 ปี ชาว อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม เข้าแจ้งความประสงค์ขอลงบันทึกประจำวันกับ พ.ต.ต.สุดใจ กองทอง สว (สอบสวน) สภ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น พร้อมทั้งนำสลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 820327 ซึ่งเป็นเลขรางวัลที่ 1 รวมทั้งสิ้น 3 คู่ รับเงินถึง 18 ล้านบาท มาเป็นหลักฐาน



นายนิรันดร์ เล่าด้วยความดีใจว่า เป็นชาวมหาสารคาม เคยทำงานเป็นพนักงานขับรถ แต่พอแต่งงานแล้วมาอยู่กินกับภรรยาที่รับราชการอยู่ในเกษตรอำเภอเขาสวนกวาง ตนก็ลาออกแล้วมาอยู่ด้วยเพื่อดูแลลูก ก่อนจะดวงเฮงได้กลับมาจากอุดรธานี แวะปั๊มน้ำมันที่ อ.โนนสะอาด เลยหาซื้อลอตเตอรี่เลขท้าย 28 แต่คนขายบอกว่าไม่มี จึงเปลี่ยนเอา 29 แต่ก็ไม่มีอีก เหลือแต่ 27 จำนวน 3 ใบ จึงตัดสินใจซื้อเลข 27 จากนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร พอวันหวยออกจึงนำมาตรวจดูว่าถูกรางวัลเลขท้ายหรือไม่ ปรากฏว่าไม่ถูกเลขท้าย แต่กลับถูกรางวัลที่ 1 เชื่อฟ้ามีตาที่เห็นว่าเราดูแลบ้านดี รักลูกรักเมียมาก เลยทำให้ได้ผลบุญนี้มา และต้องขออนุญาตไม่ให้ใครถ่ายภาพเพราะกลัววุ่นวาย 

โดยล่าสุดสองสามีภรรยาที่โชคดีได้เดินทางไปขึ้นเงินที่ กทม.แล้ว ทำให้บ้านพักอาศัยลักษณะเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น สภาพเก่า ต้องถูกปล่อยทิ้งไว้ชั่วคราวแบบปิดบ้านเงียบ.

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS