พังยับ! รถทัวร์ขอนแก่น-กรุงเทพ พุ่งชนท้ายกันบนถนนมิตรภาพ บาดเจ็บ 8 ราย   


13 กรกฎาคม 60 20:58:54

วันนี้ (13 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.00 น. ได้เกิดอุบัติเหตุรถบัสโดยสารประจำทางปรับอากาศ 2 คันชนกันบนถนนมิตรภาพ ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ หน้าวิหารหลวงปู่โต หลักกิโลเมตร (กม.) ที่ 105-800 ต.สีคิ้ว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

ในที่เกิดเหตุพบรถโดยสารประจำทางปรับอากาศ ของบริษัท นวนคร จำกัด หมายเลขทะเบียน 10-6561 ขอนแก่น มี นายวิริยะ จันทร์ผิว เป็นพนักงานขับรถ สภาพด้านหน้ารถเสียหายยับเยิน จากการชนท้ายกับรถโดยสารประจำทาง รถร่วม บริษัท ขนส่ง จำกัด หมายเลขทะเบียน 15-7126 กรุงเทพมหานคร ของ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด มี นายปริญญา อุดมศักดิ์ เป็นพนักงานขับรถ ซึ่งสภาพด้านท้ายรถเสียหายจากการถูกเฉี่ยวชน และมีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ เป็นหญิง 6 ราย และเด็ก 2 ราย รวม 8 ราย ไม่มีผู้เสียชีวิต อาสาสมัครกู้ภัยสีคิ้วนำส่งเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลสีคิ้วเป็นการด่วน

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า รถโดยสารทั้ง 2 คันรับผู้โดยสารมาจาก จ.ขอนแก่น วิ่งตามกันมา โดยรถโดยสาร บริษัท นครชัยแอร์ วิ่งเลนขวา มาถึงจุดเกิดเหตุพบซุ้มยางบังโคลนรถขวางทางอยู่จึงเหยียบเบรกกะทันหัน ทำให้รถโดยสารของ บริษัท นวนคร ขอนแก่น ซึ่งวิ่งตามหลังมาอย่างกระชั้นชิดหักหลบเข้าซ้ายไม่พ้น จึงพุ่งชนท้ายด้านซ้ายของรถบริษัทนครชัยแอร์อย่างจัง ทำให้มีผู้โดยสารในรถบริษัท นวนครได้รับบาดเจ็บหลายรายดังกล่าว

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS