เฮง! สองสามีภรรยาชัยภูมิถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รวม 2 คู่ 12 ล้าน   


17 มิถุนายน 60 16:19:54

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 16 มิ.ย.2560 นางสวยสม ภะวัง อายุ 52 ปี ชาวบ้าน หมู่ที่ 5 ตำบลโนนกอก อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ กล่าวว่า ตนเองกับสามีคือนายรุ่งอรุณ ภะวัง อายุ 52 ปี มีอาชีพขายสลากกินแบ่งรัฐบาลมานานกว่า 10 ปี หลังจากพากันไปขายลอตเตอรี่ ที่หน้าที่ว่าการอำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ ขณะที่ขายจะมีคนมาถามหาเลขท้าย 124 แต่ไม่มี แต่ตนเองเลข 142 อยู่ 2 คู่ เลยเก็บเอาไว้ และเอาไว้อีกที่ขายไม่ได้รวมกับของสามี ประมาณ 40 ใบ

พอมาถึงบ้านหลังทราบว่าลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 คือ 943142 ตนเองรู้สึกดีใจ แต่ยังไม่บอกสามี จนเวลาเย็นๆ จึงแจ้งให้สามีทราบ แล้วได้พากันไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เกษตรสมบูรณ์ จึงทำให้คนทั่วไปทราบ ญาติพี่น้องจึงมาแสดงความดีใจด้วย

ส่วนจะไปรับเงินที่กองสลากนั้นยังไม่ได้คุยกันและปรึกษาญาติพี่น้อง ตนเองมีลูก 2 คน ลูกชายเรียนจบ ปวส.ทำงานที่จังหวัดชลบุรี หลังให้ลูกชายทราบลูกชายขอรถเก๋งหนึ่งคัน ส่วนลูกสาวที่เรียนอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนเกษตรสมบูรณ์วิทยาคม ตอนแรกตกใจพอทราบว่าแม่ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ชุด ได้ 12 ล้าน ขณะนี้ดีใจ เพราะตั้งใจจะเรียนวิศวะ จะมีเงินไปเรียนต่อได้อย่างไม่ลำบาก

นางสวยสม ภะวัง จะนำเงินส่วนหนึ่งทำบุญหาพ่อกับแม่ที่เสียชีวิตตั้งแต่ตนเองตัวเล็กๆ และจะนำไปทำบุญตามวันอื่นๆ อีก และจะขายลอตเตอรี่ต่อไปอีก งวดนี้จะงดก่อนเพราะจะทำนาก่อนงวดต่อไปก็จะไปขายที่หน้าที่ว่าการอำเภอเกษตรสมบูรณ์.

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS