มอบตัวแล้ว! มือแทงตำรวจสภ.น้ำพองขอนแก่น อ้างคิดว่าลูกชายถูกยิง   


13 พฤษภาคม 60 02:47:44

พ.ต.อ.สุวัฒน์ สมจิตต์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรน้ำพอง สอบปากคำนายบัวไข ขันตรีกรม อายุ 53 ปี มือมีดที่แทง ร.ต.ท.วรวุฒิ เวียงวิเศษ รองสารวัตรงานป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรน้ำพอง เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 10 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา

นายบัวไข สารภาพว่า ช่วงนั้นได้นั่งอยู่บนรถยนต์ รอลูกชายที่กำลังเคลียร์ ปัญหาหนี้สิน จากนั้น ร.ต.ท.วรวุฒิ ได้เข้ามา เพื่อช่วยไกล่เกลี่ย แต่ ร.ต.ท.วรวุฒิ จึงเดินทางมาที่เกิดเหตุ โดยแต่งชุดครึ่งท่อน พร้อมอาวุธปืนพก เข้ามาทางถนนหลังบ้าน

เมื่อกลุ่มผู้ทวงหนี้เห็นเป็นตำรวจจึงชวนกันกลับออก ไปบริเวณทางเข้าที่อยู่ห่างจากตัวบ้านประมาณ 100 เมตร แต่ด้วยความที่ผู้ทวงหนี้อ้างว่าเป็นตำรวจ ร.ต.ท.วรวุฒิ จึงพยามยามขอดูบัตร แต่ผู้ทวงหนี้ก็ ไม่พอใจ จึงขับรถมอเตอร์ไซค์บิดคันเร่งออกไปอย่างแรง ร.ต.ท.วรวุฒิ จึงตามออกไปดูความเรียบร้อย บริเวณทางเข้าบ้าน แต่จู่ๆ นายโชคชัย ก็วิ่งกลับเข้าใส่ ร.ต.ท.วรวุฒิ จึงชักปืนออกจากเอว โดยยังไม่เล็งใส่เป้าหมาย แต่นายโชคชัยได้เข้าปลุกปล้ำแย่งปืนจาก ร.ต.ท.วรวุฒิ ทำให้ปืนลั่น 3 นัด แต่ไม่ถูกใคร จากนั้นนายไทยรัส ที่มาด้วยกัน ได้หยิบไม้เนื้อแข็งฟาดเข้าที่ศรีษะของ ร.ต.ท.วรวุฒิ

ตนเองเข้าใจว่าลูกชายถูกยิง จึงหยิบอาวุธมีดในรถยนต์แทงเข้าที่ ร.ต.ท.วรวุฒิ 2 ครั้ง จากนั้นได้หลบหนี ก่อนที่จะถูกกดดันของตำรวจอย่างหนัก จึงได้เข้าติดต่อขอมอบตัว 

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว กรุงเทพธุรกิจออนไลน์







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS