ขอนแก่น รวบไอ้หื่น! เมายาบ้า ข่มขืนแม่เพื่อนอายุ 66 ปี จนเสียชีวิต   


13 พฤษภาคม 60 02:37:35

วันนี้ (12พ.ค.60) พ.ต.อ.วิโรจน์รัตน์ จั่นประดับ ผกก.สภ.หนองเรือ พร้อมพ.ต.ท.ธนารัตน์ มีทองหลาง รอง ผกก.สส.สภ.หนองเรือ , พ.ต.ท.สรายุทธ ก้านคำ สว.สส.สภ.หนองเรือ คุมตัวนายจิระวัฒน์ หรือตุ๊ก อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116 หมู่ 8 บ้านดอนหัน ตำบลยางคำ อำเภอหนองเรือ จังหวัดขอนแก่น ผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายและลงมือข่มขืนนางเกษา ผิวเบ้า อายุ 66 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสในวันเดียวกันนี้ ซึ่งนางเกษา ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลขอนแก่นและเสียชีวิตในเวลาต่อมา


       

เริ่มตั้งแต่ผู้ต้องหาปีนเข้าไปในบ้านผู้ตาย หลังจากนั้นขึ้นไปชั้น 2 ลงมาที่ชั้นล่าง และตรงมาที่ผู้ตาย ที่กำลังนอนอยู่บนแคร่ไม้ บุกเข้าไปในมุ้ง เมื่อผู้ตายสะดุ้งตื่นขึ้นมานายจิระวัฒน์ ได้ใช้มือข้างหนึ่งปิดปาก มืออีกข้างหนึ่งดึงผ้าถุงออกมา แล้วทำการข่มขืน ซึ่งผู้ตายดิ้นรนขัดขืน นายจิระวัฒน์จึงบีบคอผู้ตายจนสลบอยู่บนแคร่ไม้ และข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง จากนั้นผู้ต้องหาลากนางเกษา ลงมาจากแคร่ไม้หวังจะข่มขืนเป็นครั้งที่ 2 ทำให้ศีรษะนางเกษากระแทกกับขอบแคร่ไม้อย่างแรง และมากระแทกกับพื้นปูนอีกจนนอนแน่นิ่ง นายจิระวัฒน์ คิดว่านางเกษาตายแล้ว จึงหลบหนีไปหลังบ้าน และไปกลบดานอยู่ในกระท่อมนาของตนเอง 

adsnew

หลังจากนั้นเจ้า หน้าที่ตำรวจ ได้ติดตามจับกุมพร้อมควบคุมนายจิระวัฒน์ พร้อมเชิญพยานที่เห็นเหตุการณ์ ไปสอบสวนปากคำที่ สถานีตำรวจภูธรหนองเรือ จึงทราบว่านายจิระวัฒน์ ที่มีอาชีพรับจ้างทั่วไป และเป็นเพื่อนกับ ลูกชายผู้ตาย เป็นผู้ก่อเหตุ เมื่อเมายาบ้าเกิดอารมณ์ทางเพศชอบข่มขืนคนสูงอายุ และได้พยายามข่มขืนคนสูงอายุในหมู่บ้าน มาสองคนแต่ไม่สำเร็จ เพราะมีคนเห็นเสียก่อน ซึ่งผู้เสียหายไม่เอาเรื่องเพราะเห็นว่าเป็นลูกหลาน

กระทั่งมาพบนางเกศา แม่ของเพื่อน ที่อยู่บ้านคนเดียว ส่วนลูกชายกับลูกสาวได้มาค้าขายซาลาเปาใน อ.เมืองขอนแก่น นายจิระวัฒน์ใช้ความเป็นเพื่อนที่สนิทกับลูกชายผู้ตาย และเข้าออกบ้านผู้ตายหลายครั้ง เมื่อสบโอกาสและนายจิระวัฒน์เกิดเมายาบ้า และเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงได้เข้ามาก่อเหตุข่มขืนนางเกษา พร้อมทำร้ายร่างกาย จนถึงแก่ความตาย และถูกจับกุมดังกล่าว 

ขอขอบคุณภาพและข่าว MGRonline







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS