สลด โชเฟอร์รถบัสชาวขอนแก่น ปัญหาครอบครัวรุมเร้า ผูกคอหนีปัญหาคารถ   


10 พฤษภาคม 60 17:58:31

วันนี้ (10 พ.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งมีคนผูกคอตายอยู่บนรถบัสภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนสุขุมวิท ก่อนถึงแยกอ่างศิลา ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยกู้ภัยรีบไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถบัสรับส่งพนักงาน หมายเลขทะเบียน 30-1577 ชลบุรี จอดอยู่ภายในปั๊มน้ำมัน ที่บริเวณภายในรถด้านหลังพบมีผู้เสียชีวิตในลักษณะผูกคอตาย โดยใช้เชือกมัดกับคานหลังคารถกับคอห้อยอยู่ ทราบชื่อคือ นายเกษม ฉิมพลี อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68 / 1 หมู่ 14 ต.หนองสองห้อง อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น เป็นคนขับรถบัสคันดังกล่าว

จากการสอบถาม น.ส.พรทิพย์ วรรณสุข อายุ 48 ปี พนักงานภายในปั๊ม กล่าวว่า ปกติ นายเกษม ฉิมพลี มักจะขับรถบัสมาจอดเติมน้ำมัน และจอดพักรถเป็นประจำทุกวัน ตั้งแต่ประมาณ 3 ทุ่ม และจะออกไปรับคนงานจากบางแสน ไปนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ต.หนองไม้แดง อ.เมือง จ.ชลบุรี ในช่วงประมาณ 05.00 น.ของทุกวัน

แต่เช้านี้ น.ส.พรทิพย์ กำลังจะเดินไปไหว้ศาลเจ้าที่ซึ่งอยู่ใกล้รถบัส ก็สังเกตเห็นรถบัสยังจอดอยู่ไม่ได้ออกไปไหน จึงเดินเข้าไปหมายจะถาม นายเกษม ว่าทำไมวันนี้โชเฟอร์ไม่ขับไปรับพนักงาน แต่พอเดินไปทางด้านหลังรถก็ต้องตกใจสุดขีด เมื่อเห็นคนขับรถผูกคอฆ่าตัวตายอยู่ด้านหลังรถจึงรีบโทร.แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้รีบมาตรวจสอบ

จากการสอบถาม น.ส.ชลิตา อริยสุขสกุล อายุ 24 ปี ลูกเจ้าของรถ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ ผู้เสียชีวิตส่งข้อความแปลกๆ มาหาว่าอยากจะฆ่าตัวตาย ไม่อยากอยู่แล้ว เพราะปัญหาภายในครอบครัวมีมากเหลือเกิน แต่ตนก็คิดว่า นายเกษม แค่บ่นไปอย่างนั้น ไม่คิดว่าจะมาตัดสินใจดับชีวิตตนเองเช่นนี้จริง ๆ

หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บรวบรวมหลักฐาน ถ่ายรูปสภาพแวดล้อมในที่เกิดเหตุ และนำศพผู้เสียชีวิตไปผ่าชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป 

ขอขอบคุณภาพและข่าว

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS