สาวขอนแก่นร้อง ถูกแฟนเก่าเผาทั้งเป็นคดีไม่คืบ สุดช้ำมารู้ทีหลังตั้งครรภ์   


9 พฤษภาคม 60 17:20:30

เวลา 14.00 น. วันที่ 8 พ.ค. นายลิ คำตื้อ อายุ 45 ปี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 9 บ้านกกแจ้ง ต.วังสวาป อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น ได้พา น.ส.บัว (นามสมมติ) อายุ 17 ปี พร้อมมารดาเข้าหารือกับ พ.ต.ท.เทวฤทธิ์ บูรณรักษ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ธรรมวิทย์ พลแก้ว สว.สส.สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น กรณี น.ส.บัว ถูกนายณรงค์ฤทธิ์ ตู้ประเสริฐ อายุ 26 ปี หรือไผ่ วัยรุ่นบ้านวังผาดำ หมู่ 2 ต.วังสวาป อดีตแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายด้วยการใช้น้ำมันราดแล้วจุดไฟเผาท่วมตัว ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ถนนนอกหมู่บ้าน พื้นที่ อ.ภูผาม่าน เมื่อบ่ายวันที่ 24 ม.ค.2559 ผ่านมานาน 1 ปีเศษแล้ว เกรงว่าจะไม่ได้ความเป็นธรรม

ทั้งนี้ น.ส.บัว ที่ตกเป็นเหยื่อ เปิดเผยว่า ตนกับนายณรงค์ฤทธิ์ ได้คบหาเป็นแฟนกันนานกว่า 8 เดือน ภายหลังมักมีเรื่องทะเลาะกัน สาเหตุจากความหึงหวง ตนจึงบอกขอเลิก ก่อนเกิดเหตุ นายณรงค์ฤทธิ์ได้โทรศัพท์นัดตนออกมาพบที่นอกหมู่บ้าน ตนเห็นว่าเป็นการขอนัดพบครั้งสุดท้าย จึงหลงเชื่อขับขี่จักรยานยนต์ไปตามนัด แล้วนายณรงค์ฤทธิ์ได้ชวนขึ้นไปเที่ยวน้ำตกบนเขา แต่ตนได้ปฏิเสธแล้วขี่รถกลับ นายณรงค์ฤทธิ์ อดีตแฟนหนุ่มได้ขี่จักรยานยนต์ไล่ตามแล้วใช้เท้าถีบรถของตนล้ม จากนั้นได้เปิดใต้เบาะรถนำน้ำมันที่ใส่ถุงพลาสติกเตรียมไว้เทราดมาที่ตน แล้วจุดไฟเผา ตนดิ้นทุรนทุรายด้วยความเจ็บปวด จนกระทั่งมีชาวบ้านผ่านทางมาเห็นเหตุการณ์ จึงนำส่งโรงพยาบาล

"ขณะที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล แพทย์ตรวจร่างกายจึงรู้ว่าตั้งครรภ์ได้ 1 เดือนเศษแล้ว ต้องทุกข์ทรมานรักษาตัวนานกว่า 1 ปี จนกระทั่งคลอดบุตรเป็นเด็กชาย แม้ตนจะรอดชีวิตมาได้ แต่ร่างกายต้องพิการ มือทั้งสองข้างหงิกงอ มีแผลเป็นทั่วร่าง ไม่สามารถประกอบอาชีพได้ ภายหลังนายณรงค์ฤทธิ์ อดีตแฟนหนุ่มได้เข้ามอบตัวสู้คดี และหลบหนีประกันในชั้นศาล แต่ยังมีคนพบเห็นนายณรงค์ฤทธิ์อยู่ในหมู่บ้านอยู่บ่อยครั้ง โดยตำรวจท้องที่เกิดเหตุไม่สามารถดำเนินการใดๆ กับผู้ต้องหาได้ เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงให้ผู้ใหญ่บ้านพามาร้องทุกข์กับตำรวจโรงพักใกล้เคียง เพื่อให้ติดตามเร่งรัดจับกุมด้วย"

หลังรับทราบเรื่องร้องเรียน พ.ต.ท.เทวฤทธิ์ บูรณรักษ์ รอง ผกก.สส.สภ.ชุมแพ กล่าวว่า คดีในลักษณะนี้ถือว่าเป็นคดีอุกฉกรรจ์ ผู้ต้องหาถูกออกหมายจับ และแม้ว่าเหตุไม่ได้เกิดขึ้นในท้องที่ที่รับผิดชอบ แต่เจ้าหน้าที่สามารถประสานงานกับตำรวจท้องที่ที่เกิดเหตุ และขอกำลังสนับสนุนจากชุดสืบสวนจังหวัดเข้าดำเนินการจับกุมได้ อย่างไรก็ตาม หากผู้เสียหายหรือมีพบเห็นผู้ต้องหา สามารถแจ้งเบาะแสเข้ามาได้ ส่วนตนเองจะนำชุดสืบสวนประสานกับตำรวจท้องที่ เพื่อติดตามจับกุมให้ถึงที่สุดต่อไป.

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS