รมว.ท่องเที่ยวฯ ร่วมพิธีเปิด 'หมอลำคาร์นิวัล 2017' ที่บึงแก่นนคร จ.ขอนแก่น   


8 พฤษภาคม 60 11:36:31

วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 18.00 น. ณ ลานกีฬาต้านยาเสพติด บึงแก่นนคร มีการจัดพิธีเปิดงานหมอลำคาร์นิวัล (Mor Lam Carnival 2017) ในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดในครั้งนี้ด้วย โดยมีนายพงษ์ศักดิ์ ปรีชาวิทย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วย นางศศิธร ปรีชาวิทย์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดขอนแก่น นายสุวพงษ์ กิติภัทย์พิบูลย์ นายชัยธวัช เนียมศิริ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น นาย หลี่ หมิง กัง กงสุลใหญ่สาธารณรัฐประชาชนจีน ประจำจังหวัดขอนแก่น นายบุญศรี วงศ์บัวศรี กงสุลใหญ่จากสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ประจำจังหวัดขอนแก่น  นายธีระศักดิ์ ฑีฆายุพันธุ์ นายกเทศมนตรีนครขอนแก่น พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติจากหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

การจัดงานหมอลำคาร์นิวัล (Mor Lam Carnival 2017) โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับจังหวัดขอนแก่น, เทศบาลนครขอนก่น ได้กำหนดจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดขอนแก่น เพื่อเป็นการเผยแพร่และร่วมสนับสนุนมรดกภูมิปัญญาด้านศิลปวัฒนธรรมอีสาน อีกทั้งเป็นการสร้างกิจกรรมที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์และสะท้อนคุณค่าทางการท่องเที่ยวตารมแนวทางการตลาดยุคใหม่ เป็นเครื่องมือกระตุ้นให้การเดินทางท่องเที่ยวเข้าสู่จังหวัดขอนแก่นมากยิ่งขึ้น

และในการนี้ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ยังได้ทดลองใช้บริการรถโดยสารอัจฉริยะ ขอนแก่นซิตี้บัส สาย 24 พร้อมบัตรโดยสาร Dino Bus จากสนามบินขอนแก่น มาที่บึงแก่นนคร อีกด้วย

ขอขอบคุณภาพและข่าว

เทศบาลนครขอนแก่น ภาคกิจกรรม

ขอนแก่นซิตี้บัส : Khon Kaen City Bus







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS