"เจมส์ จิ" ดวลเพลง คำแพง กับ "แซ็ค ชุมแพ" (ชมคลิป)   


4 สิงหาคม 61 12:47:39

'เจมส์ จิ' ดวลเพลง คำแพง กับ 'แซ็ค ชุมแพ' ประทับใจโพสต์ ig '..ชีวิตการร้องเพลงเปลี่ยนเพราะพี่แกนี่แหละ..' (ชมคลิป)

แฟนละคร แฟนเพลงตกตะลึง!งงกันทั้งวงการ เมื่อ 2 คนดัง พระเอกฮอต “เจมส์ จิรายุ” กับอินดี้อีสานสุดฮอต ”แซ็ค ชุมแพ” มาร่วมงานกันบนเวที ฟีเจอริ่ง เพลง “คำแพง” อย่างไพเราะพลิ้วมีเสน่ห์ แถมสำเนียงอีสาน ”เจมส์ จิ” เป๊ะคาดไม่ถึง ซึ่งเพลง “คำแพง” มียอดวิวทะลุ 232 ล้านวิวเข้าไปแล้ว
            
“ตั้ม-สามารถ ทองขาว” ผู้บริหารบิ๊กเลิฟ มิวสิค ต้นสังกัดแซ็คเผยว่า“น้องเจมส์ จิเขามีโปรเจ็คAECไปโชว์ประเทศเพื่อนบ้าน ลาว พม่า เขมร และทาบทามแซ็คร่วมด้วย บอกว่ามีบุคลิก น้ำเสียงโดดเด่นมีเสน่ห์ เล่นหน้าเวทีก็น่าสนใจ จึงชวนร่วมทัวร์คอนเสิร์ตโปรเจ็คนี้ด้วย ผมว่าเป็นเกียรติ ขอบคุณที่ให้โอกาสเรา


“ทั้งคู่ได้ฟีเจอริ่งเพลงคำแพงด้วยกันครับ จริงๆเจมส์ จิเขาเป็นคนพิจิตร ไม่มีสำเนียงอีสานแน่นอน  แต่พอมาร้องอีสานฝึกไม่นานเลย น้องเจมส์จิ เป็นเร็วมาก อีกอย่างคือความคุ้นเคย แบบเป็นกันเองทำให้เรียนรู้จังหวะจะโคน โทนเสียงก็ร้องเข้ากันได้ดี ถือว่าลงตัวมาก

          
“จะไปทัวร์ประเทศเพื่อนบ้าน 20 พ.ค.นี้ที่ลาว ก.ค.ไปพม่า เขมรไปมาแล้วก็อาจจะกลับมาปิดทัวร์ที่ไทย ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดคงเป็นอิมแพ็คเมืองทองฯแฟนๆรอลุ้นกันอีกที” ซึ่ง“แซ็ค ชุมแพ”ได้โพสต์รูปคู่ “เจมส์ จิ”พร้อมแคปชั่น“ติดตามและชื่นชอบผลงานมานานมาก ไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้ร่วมงานกัน ดีใจหล๊ายหลายครับอ้าย @jirayu_jj”
            
ขณะที่“เจมส์ จิ”ก็ได้โพสต์ไอจีว่า “jirayu_jjร้องเพลงกับพี่แซ็คด้วยนะฮะ ชีวิตการร้องเพลงเปลี่ยนเพราะพี่แกนี่แหละ อยากให้ไปฟังกันจริงๆนะครับ กราบกรานไปฟังกันเถอะ”
 
วันไหนติ่ง”เจมส์ จิ” กับแฟนเพลง”แซ็ค ชุมแพ”มาผนึกกำลังกัน รับรองงานแตกแน่นอน..

 


 
ภาพ:Cr.@jirayu_jj
 

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS