รถตู้ขนผู้โดยสารกลับต่างจังหวัด หลับในตกข้างทางเจ็บหลายราย ที่ขอนแก่น   


9 เมษายน 60 21:02:13

เมื่อวันที่ 9 เม.ย. เวลา 12.00 น. ร.ต.อ.พรชัย  แสงศิลา รอง สว.สทล.2 กก.4 บก.ทล. (ตำรวจทางหลวงขอนแก่น) ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถตู้เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก หลังรับแจ้งจึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับ พ.ต.ท.กฤษฎา  บุญศิริ สว.สทล.2กก.4.บก.ทล. พร้อมประสานแพทย์เวร โรงยาบาลบ้านไผ่ และ หน่วยกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุ บนถนนสายขอนแก่น-มหาสารคาม ช่วงรอยต่อเส้นทางบ้านไผ่-บรบือ หน้ามหาวิทยาลัยรามคำแหง วิทยาเขตบ้านไผ่ เจ้าหน้าที่พบรถตู้ เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางได้รับความเสียหายบริเวณหน้ารถ โดยในที่เกิดเหตุยังพบผู้โดยสารที่มากับรถตู้นั่งอยู่ริมถนนและยังตื่นตระหนกกับเหตุการณ์ จากการตรวจสอบพบว่ามีผู้โดยสาร 9 รายได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงลำเลียงส่งโรงพยาบาลบ้านไผ่

จากการสอบสวน นายศักดิ์นรินทร์  อาทิตย์ตั้ง คนขับรถตู้ กล่าวว่า ได้ขับรถตู้จาก อ.ธวัชบุรี ไปรับผู้โดยสาร ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนในพื้นที่ที่ทำงานที่กรุงเทพฯ เพื่อกลับบ้านในช่วงหยุดสงกรานต์ โดยออกจาก อ.ธวัชบุรี เมือช่วงเย็นของวันที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา ถึง กรุงเทพฯเช้าวันนี้และตีรถกลับทันที โดยมีผู้โดยสารเดินทางมาด้วย 15 คนคิดค่าโดยสารคนละ 500 บาท พอมาถึงที่เกิดเหตุเกิดหลับในจึงเป็นเหตุให้เสียหลักตกข้างทางและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ด้าน ร.ต.อ.พรชัย กล่าวว่า ขณะนี้ได้นำรถคันที่เกิดเหตุไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.บ้านไผ่ ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บบางรายแพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้ ซึ่งได้มีการประสานงานไปยังรถโดยสารสาธารณะลำเลียงผู้โดยสารเดินทางต่อถึงจุดหมายปลายทาง ขณะที่คนขับรถตู้ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยได้ถูกข้อกล่าวหาว่าขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะทำการควบคุมตัวมาทำการสอบสวน ที่ สภ.บ้านไผ่เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS