ขอนแก่นจัดหน่วยบำบัดทุกข์บำรุงสุข สร้างรอยยิ้ม คืนความสุขให้กับประชาชน และ พอ.สว.เคลื่อนที่   


17 มีนาคม 60 13:45:13

จังหวัดขอนแก่น จัดโครงการหน่วยบำบัดทุกข์บำรุงสุข สร้างรอยยิ้ม คืนความสุขให้กับประชาชน และหน่วยแพทย์ พอ.สว.เคลื่อนที่ ไปให้บริการที่อำเภอมัญจาคีรี
  
       วันที่ 16 มี.ค. 2560 เวลา 09.30 น.นายพงษ์ศักดิ์  ปรีชาวิทย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่นเป็นประธานหน่วยบริการโครงการจังหวัดเคลื่อนที่ บำบัดทุกข์บำรุงสุข สร้างรอยยิ้ม คืนความสุขให้กับประชาชน และหน่วยแพทย์ พอ.สว.เคลื่อนที่ ที่สนาม โรงเรียนบ้านหนองขามวิทยา บ้านหนองขาม  ตำบลคำแคน อำเภอมัญจาคีรี โดยมีส่วนราชการในจังหวัดขอนแก่นไปออกบูทหลายร้อยหน่วยงานเพื่อให้บริการกับประชาชนในเขตอำเภอมัญจาคีรีและใกล้เคียง 

 
    ในงานมีการมอบถุงยังชีพให้ผู้เดือดร้อน มอบชุดนักเรียน มอบทุนการศึกษา มอบพันธุ์ปลาให้กับชุมชนต่างๆ พร้อมทั้งมอบกรรมสิทธิ์ที่ดิน สปก. 4 - 01 มีหน่วยงานต่างๆมาบริการประชาชนในพื้นที่ห่างไกลมีแจกพันธุ์ไม้ แนะนำอาชีพ บริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน การให้ความรู้เรื่องกฏหมายแรงงาน การเปิดศูนย์ดำรงธรรมเคลื่อนที่รับการร้องเรียนจากประชาชนที่เดือดร้อน การจำหน่ายสินค้าของดี ลดแลก แจกแถม สินค้าชุมชน ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจระดับชุมชนสร้างความมั่นคง และยั่งยืน 
   
จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่นนำคณะตรวจเยี่ยมให้กำลังหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.  จากโรงพยาบาลศรีนครินทร์ โรงพยาบาลมัญจาคีรี สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด ที่นำคณะออกหน่วยเพื่อช่วยเหลือรักษาพยาบาลให้กับราษฎรในท้องพื้นที่ห่างไกล ร่วมกับโครงการจังหวัดเคลื่อนที่ด้วย เพื่อบริการด้านสาธารณสุขให้ประชาชนอย่างทั่วถึง 
   
งานนี้มีประชาชนชาวอำเภอมัญจาคีรีและอำเภอใกล้เคียงมารับบริการจำนวนมาก







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS