นร.ขอนแก่นที่รอดชีวิต เผยก่อนรถเสียหลักได้กลิ่นเหม็นจากหน้ารถ (ชมคลิป)   


10 มีนาคม 60 16:32:36

       จากอุบัติเหตุ รถโดยสารสองชั้นที่พานักเรียนโรงเรียนพังทุยพัฒนศึกษา เดินทางไปทัศนศึกษานอกสถานที่ ที่ จ.จันทบุรี พลิกคว่ำลงเหวลึกนับ 100 เมตร ในเขตจังหวัดปราจีนบุรี ส่งผลให้คุณครูและนักเรียนเสียชีวิต จำนวน 6 คน และล่าสุดเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมากลุ่มนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บได้เดินทางมาถึงภูมิลำเนาใน อ.น้ำพองแล้วทั้งหมด 39 คน
       
       น.ส.ขวัญพร วรรณสุนทร นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 หนึ่งในกลุ่มนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุดังกล่าว ได้เล่าถึงเหตุการณ์ขณะเกิดอุบัติเหตุว่า ก่อนรถจะเสียหลักตกเหวนั้น ตนและเพื่อนนักเรียนที่นั่งบริเวณโซนท้ายรถบัสได้กลิ่นเหม็นไหม้มาจากบริเวณด้านหน้ารถ จึงได้ให้เด็กรุ่นน้องเดินไปแจ้งครูที่นั่งอยู่แถวหน้ารถ แต่หลังจากนั้นไม่กี่นาที รถได้ส่ายไปมาและพุ่งชนแผงกั้นขอบทางอย่างแรงก่อนที่จะตกลงไปในเหว


       น.ส.ขวัญพรเล่าอีกว่า เท่าที่จำได้พอรถตกลงเหวตนได้กระเด็นออกมาพร้อมกับกระจกข้างรถที่แตก เมื่อตั้งสติได้จึงพยายามเกาะเกี่ยวก้อนหินไว้ และเห็นรถทัวร์ตกลงไปก้นเหว จากนั้นคณะครูที่นั่งรถตู้ตามมาได้จอดรถก่อนโทร.แจ้งหน่วยกู้ชีพมาช่วยเหลือ พร้อมกันนั้นเห็นเพื่อนๆ ที่ได้รับบาดเจ็บและหลุดออกมาจากรถต่างพากันช่วยเหลือครูและเพื่อนๆ ที่ติดอยู่ภายในรถบัส เนื่องจากเห็นประกายไฟบริเวณหน้ารถห้องคนขับกลัวจะลุกไหม้
       
       “เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้หนูไม่กล้าที่จะไปทัศนศึกษาอีก และที่รอดชีวิตมาได้เชื่อว่าน่าจะเป็นเพราะหนูได้ห้อยตะกรุดของหลวงปู่บุญมา มุนิโก อดีตเจ้าอาวาสวัดบ้านหนองตูม อำเภอเมืองขอนแก่น ห้อยติดตัวมาตั้งแต่เด็กๆ” น.ส.ขวัญพรบอก 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS