คนเสี่ยงโชคแน่นกาชาดขอนแก่น วันสุดท้ายหวังได้รางวัลใหญ่   


1 มีนาคม 60 12:06:14

    บรรยากาศเมื่อวานนี้ (28 ก.พ. 60) ที่ร้านกาชาดจังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นหนึ่งในงานเทศกาลไหมนานาชาติ ประเพณีผูกเสี่ยวและงานกาชาดจังหวัดขอนแก่น ประจำปี 2559 จัดขึ้นในสนามศาลากลางจังหวัดขอนแก่น ตั้งแต่วันที่ 17 ก.พ. – 28 ก.พ. 2560 ได้มีประชาชนจำนวนมากแออัดยัดเยียดซื้อบัตรกาชาดขอนแก่น เพื่อไปเสี่ยงโชคในสระน้ำจำลองที่จัดไว้โดยเฉพาะ และมาหามัจฉากาชาดในสระน้ำ เพื่อเสี่ยงโชครับรางวัลใหญ่ เพราะเป็นวันสุดท้ายของการจัดงานดังกล่าว

    นายพงษ์ศักดิ์ ปรีชาวิทย์ ผวจ.ขอนแก่น ได้นำหลอดที่เปรียบเป็นมัจฉากาชาด จำนวน 4,000 หลอด ลงต่อหน้าประชาชนที่มาเสี่ยงโชคในครั้งนี้ ซึ่งจะมีรถจักรยานยนต์ 5 คัน รองลงมาเครื่องใช้ไฟฟ้าหลายรายการ ทองคำหนัก 1 สลึง 2 เส้น สร้อยไข่มุก 1 เส้น และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย และในวันนี้ นางศศิธร ปรีชาวิทย์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดขอนแก่น ได้เป็นประธานในพิธีการหมุนสลากกาชาดประจำปี 2560 ให้กับผู้ที่ซื้อสลากสมนาคุณกาชาดจังหวัดขอนแก่น ซึ่งมี รางวัลที่ 1 มี 1 รางวัลรถยนต์ isuzu กระบะแคป รางวัลที่ 2 มี 1 รางวัล รถยนต์มิตซูบิชิมิราจ รางวัลที่ 3 มี 4 รางวัล ได้แก่ รถจักรยานยนต์ฟีโน่ รางวัลที่ 4 เป็นรางวัลทองคำหนัก 1 บาท รางวัลที่ 5 มี 20 รางวัลทองคำหนัก 2 สลึง รางวัลที่ 6 มี 50 รางวัล คือ ตู้เย็น 4.9 คิว มูลค่าเครื่องละ 5,000 บาท

    นายพงษ์ศักดิ์ ปรีชาวิทย์ ผวจ.ขอนแก่น เปิดเผยว่า สำหรับงานเทศกาลไหมนานาชาติฯ ประจำปี 2559 ครั้งนี้เป็นการจัดงานปีที่ 39 และเป็นปีที่ 5 ของการจัดงานสู่ความเป็นนานาชาติ ซึ่งจังหวัดจะเพิ่มความเป็นนานาชาติให้มากยิ่งขึ้น พร้อมส่งเสริมปีแห่งการท่องเที่ยว “วิถีไทย” ตามนโยบายรัฐบาล ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 17 – 28 ก.พ. 2560 รวม 12 วัน 12 คืน ณ สนามหน้าศาลากลางจังหวัดขอนแก่น และ บริเวณรอบศาลากลางจังหวัดขอนแก่น ถือเป็นประเพณีพื้นบ้านสืบทอดกันมานาน จนเป็นวัฒนธรรมท้องถิ่นแสดงออกถึงความรัก ความผูกพัน ประดุจพี่น้อง และงานกาชาดจังหวัดเป็นองค์กรหลักสำคัญในการสงเคราะห์แก่ผู้ยากไร้ เป็นองค์กรที่จะส่งเสริมโอกาสทางสังคมให้กับพี่น้องประชาชน.

ขอขอบคุณภาพและข่าว

คุณก่อสิทธิ์ กองโฉม และคุณจิราภรณ์ พอกพูล







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS