จับอดีตจ่าทหาร เปิดบ้านที่ขอนแก่นเป็นบ่อน รวบนักพนัน 14 ราย   


17 กุมภาพันธ์ 60 22:10:15

     เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 17 ก.พ. 2560 เจ้าหน้าที่ 3 ฝ่าย โดย บก.ควบคุม กกล.รส.จว.ขอนแก่น มี พ.ท.พิทักษ์พล ชูศรี หน.ชุดปฏิบัติการ พ.ต.ท.ภูสยาม ลารังสิต รอง ผกก.ป.สภ.เมืองขอนแก่น และกำลังตำรวจ ทหารกว่า 20 นาย ร่วมกันเข้าจับกุมนักพนันไพ่ดัมมี่ภายในบ้านพักเลขที่ 264 ชุมชนรถไฟ ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น จับกุมนักพนันชายหญิงรวม 14 คน อายัดเงินของกลางจำนวน 660 บาท โต๊ะ 2 ตัว เก้าอี้ 20 ตัว ไพ่ 4 สำรับ โดยมี จ.ส.อ.ณัฐวุฒิ ศรีพงศาร อายุ 61 ปี รับเป็นเจ้าของบ้าน

     สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า ที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านสองชั้น รั้วรอบขอบชิด มีการลักลอบเปิดบ่อนการพนัน ตลอด 24 ชม. สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้คนในชุมชน เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ พบนักพนันนั่งเล่นไพ่ดัมมี่กันอยู่บริเวณชั้นล่างของบ้าน จำนวน 2 วง ทั้งยังมีขาไพ่นั่งลุ้นอยู่ข้างๆ อีกจำนวนหนึ่ง จึงควบคุมตัวไว้ได้ 14 คน พร้อมของกลางดังกล่าว มี จ.ส.อ.ณัฐวุฒิ ศรีพงศาร แสดงตัวเป็นเจ้าของบ้าน

     เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม เผยว่า จ.ส.อณัฐวุฒิ ศรีพงศาร เป็นทหารเกษียณราชการ อยู่บ้านว่างๆ พรรคพวกแวะเวียนมาเยี่ยม มาเล่นไพ่ประจำ ไม่ได้เปิดบ่อนพนัน แต่ยอมรับว่าพากันลักลอบเล่นพนันไพ่ดัมมี่เป็นประจำ จากนั้นได้ควบคุมตัวเจ้าของบ้านพร้อมนักพนัน ส่ง พงส.สภ.ย่อยศิลา ดำเนินตามกฎหมายต่อไป.

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS