โค้งสุดท้าย! ชาวขอนแก่นแห่ซื้อโปรษณียบัตร ทายแชมป์ยูโร2016อื้อ   


9 กรกฎาคม 59 18:29:59

 

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 9 ก.ค. ที่บริเวณด้านหน้าสำนักงานไปรษณีย์ขอนแก่น ยังคงมีชาวขอนแก่นและผู้ที่ให้ความสนใจเดินทางมาซื้อไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2016 กันเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ต้องนำเต็นท์ขนาดใหญ่มาวางติดตั้งบริเวณด้านหน้าลานจอดรถ รวมไปถึงการให้บริการบริเวณริมฟุตบาทถนน เพื่อให้เพียงพอและเป็นไปตามความต้องการของผู้ที่สนใจที่ต่างพากันมาเลือกซื้อในราคาฉบับละ 2 บาท บางคนมีการสั่งซื้อมากกว่า 500 ฉบับ

 

นายสุรัตน์ ปามา หัวหน้าไปรษณีย์จังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า วันสุดท้ายของการจำหน่ายไปรษณียบัตรทายผลว่าใครจะเป็นแชมป์ฟุตบอลยุโรนั้น วันนี้เหลือเพียงทีมโปรตุเกสและฝรั่งเศสเท่านั้น ซึ่งการให้บริการจำหน่ายไปรษณียบัตรทายผลนั้นวันสุดท้ายวันนี้มีการระดมเจ้าหน้าที่จากแผนกต่างๆ มาให้บริการอย่างเต็มกำลัง เนื่องจากมีประชาชนสนใจมาติดต่อขอซื้อไปรษณียบัตรกันตั้งแต่ช่วงเช้า ให้ทันต่อการครบกำหนดเวลาส่งในเวลา 18.00 น. วันนี้ของการปิดรับการทายผล ทั้งนี้ ภาพรวมทั้งจังหวัดขอนแก่น ในการจำหน่ายไปรษณียบัตรดังกล่าวอยู่ที่ 2,788,000 ฉบับ แต่จากกำลังความต้องการของประชาชนคาดว่าจะทะลุ 3 ล้านฉบับอย่างแน่นอน

“กำลังเจ้าหน้าที่จะยังคงประจำ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ จนกว่าการลงรับและประทับตราไปรษณียบัตรใบสุดท้ายแล้วเสร็จและส่งต่อไปยัง ปณ.กรุงเทพฯ ตามขั้นตอนของการชิงเงินรางวัลและของรางวัลต่างๆรวมกว่า 40 ล้านบาท วันนี้ยังคงมีการให้บริการรับพิมพ์ชื่อ-ที่อยู่ รวมทั้งชื่อทีมฟุตบอลที่ชื่นชอบ ให้บริการแก่ลูกค้าทุกคนที่มาร่วมสนุกทายผล ซึ่ง ปณ.ขอนแก่น ยังคงจัดให้มีโปรโมชั่นพิเศษ เริ่มจากการซื้อไปรษณียบัตร 100 บาท จะได้คูปอง 1 ใบ ชิงโชคของรางวัลต่างๆมากมาย ซึ่งเป็นการจัดกิจกรรมที่ ปณ.ขอนแก่น จัดทำขึ้นเองเพื่อส่งเสริมการขาย และหากมีการซื้อไปรษณียบัตรทายผลตั้งแต่ 500 ฉบับขึ้นไป จะได้รับเสื้อกีฬาหรือเสื้อสโมสรฟุตบอลฟรี 1 ตัวและหากมาซื้อในจุดจำหน่ายที่ ปณ.ขอนแก่น ยังคงได้รับประทานก๋วยเตี๋ยวฟรีอีกด้วย”

 

นายสุรัตน์ กล่าวอีกว่า ไปรษณียบัตรทายผลทุกใบ จะถูกคัดแยกชื่อทีมออกทั้งหมด ให้เหลือเพียงโปรตุเกส และ ฝรั่งเศส เท่านั้น ก่อนนำไปประทับตราด้วยเครื่องประทับตราลงรับและลงวันที่ และนำส่งที่ ปณ.กรุงเทพฯ ตามขั้นตอนและกฎ กติกา ในด้านต่างๆ ทั้งนี้ การรับทายผลว่าใครจะเป็นแชมป์ฟุตบอลยูโรนั้นสงวนสิทธิ์เฉพาะคนไทยเท่านั้น

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS