ร่วมเชียร์ 3 สาวขอนแก่น ผู้เข้ารอบ34สาวงาม 'นางสาวไทย 2559' (ชมคลิป)   


7 มิถุนายน 59 11:34:59


 

ขอเชิญชาวขอนแก่นร่วมเชียร์สาวงามจากขอนแก่นที่เข้ารอบ 34 คน 

โดยสามสาวจากขอนแก่นที่เข้ารอบในการประกวดนางสาวไทย 2559 (Miss Thailand 2016) ประกอบด้วย



น.ส.ชนารดี อุ่นทะศรี (เพลง)

อายุ 20ปี
จังหวัด ขอนแก่น
ดีกรี นางงามไหมขอนแก่น ประจำปี พ.ศ. 2558
การศึกษา คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ



น.ส.วาสิฏฐี ศรีเมืองทอง (ใบเฟิร์น)

อายุ 25 ปี
จังหวัด ขอนแก่น
ศิษย์เก่าจาก โรงเรียนแก่นครวิทยาลัย และ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
ดีกรี เนติบัณฑิตย์ ทั้งสวย รวยความสามารถ นิสัยดี น่ารักสุดๆ 




พญ.วริษา ตยางคนนท์ (ฟาฟา)
อายุ 25 ปี
การศึกษา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
กำลังศึกษา ศัลยศาสตร์หัวใจ หลอดเลือดและ ทรวงอก รพ.ศรีนครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ ม.ขอนแก่น
ภูมิลำเนา จังหวัด อุดรธานี

          ประเดิมเวทีเป็นเรียบร้อยแล้วสำหรับการประกวดนางสาวไทย 2559 (Miss Thailand 2016) ที่ครั้งนี้จะเป็นการสร้างประวัติการณ์ใหม่ มีการเปลี่ยนแปลง พลิกโฉมการประกวดให้เข้มข้นครบเครื่องในรูปแบบเรียลลิตี้ ภายใต้คอนเซปต์ CHALLENGE YOU LIMITS เวทีแห่งโอกาสที่จะเปลี่ยนชีวิตสำหรับสาวไทยยุคใหม่ที่มีความรู้ ความสามารถมีความงามอันทรงคุณค่าและทรงเกียรติตามแบบฉบับของนางสาวไทย
 
          พร้อมเผยโฉมสาวงามผู้ผ่านการเข้ารอบทั้ง 34 คน กับภารกิจแรกคือ การค้นหาสาว "งามอย่างไทย" จะต้องนำความรู้ ความสามารถ และความงามอันทรงคุณค่าและทรงเกียรติตามแบบฉบับของนางสาวไทย มาถ่ายทอดสู่สายตาสาธารณชน หลังจากที่ได้ผ่านการอบรมเรื่องมายาทไทย ให้มีความทั้งหน้าตาและกิริยา ตามแบบฉบับหญิงไทยรวมทั้งกิจกรรมการฝึกทักษะ การพัฒนาบุคลิภาพ การใช้ภาษา การฝึกเดินแบบสไตล์นางงามที่ต้องสง่าและมีความมั่นใจพร้อมการแนะนำตัวเพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้ฟัง
 

          "ฟาฟา" แพทย์หญิง วริษา ตยางคนนท์ อายุ 25 ปี การศึกษา แพทยศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยขอนแก่น กำลังศึกษาต่อเฉพาะทางด้านศัลยศาสตร์หัวใจหลอดเลือดและทรวงอก รพ.ศรีนครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้เผยให้ฟังหลังปฏิบัติภารกิจแรกที่ได้รับมอบหมายให้ฟังว่า
          "เรียกว่าเป็นประสบการณ์ใหม่เลย ถ้าเทียบกับการไปโรงพยาบาลบอกเลยว่าเหนื่อยกว่ามาก (หัวเราะ) หลังจากที่มีการอบรมมารยาทไทยในช่วงเช้าก็ได้ความรู้ใหม่ ๆ เยอะเลยค่ะ แต่ก็คิดว่าเรารู้เยอะแล้วพอปฏิบัติจริงก็ยังมีอะไรหลาย ๆ อย่างที่เรายังไม่รู้อีก ทางครอบครัวก็ไม่ได้สนับสนุนอะไรมาก เขาแค่บอกว่าทำอะไรแล้วมีความสุข แต่อย่าให้ใครเดือดร้อนก็ทำไปเถอะ ก่อนหน้านี้ก็มีการเตรียมตัวโดยการออกกำลังกายให้หุ่นเฟิร์มขึ้น ความสามารถพิเศษที่โชว์ให้คณะกรรมการดูในรอบแรกคือต่อยมวยไทยค่ะ เพราะคิดว่ามวยไทยผสานทั้งความแข็งแกร่งและสวยงามอยู่ในตัว"

ร่วมชมและเชียร์ได้ทาง https://www.facebook.com/missthailandofficial







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS