ขอนแก่นจัดประกวด มิสแกรนด์อีสานเหนือ 2016 ชิงเงินรางวัลกว่าครึ่งแสน   


29 เมษายน 59 18:23:43

 

     เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 28 พ.ค.59 ที่สวนน้ำไดโนวอเตอร์พาคขอนแก่น นายภพพล เกษมสันต์ ณ อยุธยา นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยว จ.ขอนแก่นเป็นประธานการเปิดการประกวดมิสแกรนด์อีสานเหนือ 2016 เพื่อค้นหาสาวงามผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์อีสานเหนือตัวแทนจากทั้ง 5 จังหวัดภาคอีสานตอนบน ประกอบด้วย มิสแกรนด์อุดรธานี มิสแกรนด์ขอนแก่น มิสแกรนด์สกลนคร มิสแกรนด์หนองบัวลําภู และมิสแกรนด์เลย

     โดยการจัดประกวดครั้งนี้มีรางวัลพิเศษ มิสเซ็กซี่ไดโนวอเตอร์ปาร์ค (Miss Sexy Dino Water Park) พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ เงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 60,000 บาท พร้อมของที่ระลึก จาก สวนน้ําไดโนวอเตอร์ปาร์คประตูน้ําขอนแก่น

 

     ผลการตัดสิน หมายเลข 15 เพชรลดา ประสงค์ผล คว้าตำแหน่ง Miss Photogenic 2016 , Miss Sexy Dino Waterpark รองอันดับ 1 หมายเลข 12 จิราพร เทียนศรี รองอันดับ 2 หมายเลข 20 นางสาวปวีณา สระทองหน

 

     การประกวดมิสแกรนด์อีสานเหนือ ดําเนินมาตั้งแต่วันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นรอบแถลงข่าวเปิดตัวสาวงาม ณ ศูนย์การค้า UD Town จ.อุดรธานี โดยได้รับเกียรติจาก คุณณวัฒน์ อิสรไกรศิล ผู้ถือลิขสิทธิ์เวทีการประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ (Miss Grand Thailand) และ เวทีการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล (Miss Grand International) ให้เกียรติเข้าร่วมงานแถลงข่าว พร้อม น้องปลา - ปรภัสสร ดิศย์ดํารง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ปี 2014 และ น้องเฟิร์ส - ภัทราพร หวัง มิสอินเตอร์คอนติเนนเทียลไทยแลนด์ 2014 และ มิสอินเตอร์คอนติเนนเทียล จากเวทีมิสแกรนด์ระดับนานาชาติ (Miss Intercontinental Thailand 2014 และ Miss Intercontinental 2014)

     โดยในระหว่างการประกวด มีการนำสาวงามทํากิจกรรมเพื่อประชาสัมพันธ์และอนุรักษ์วัฒนธรรม จ.อุดรธานี และ จ.ขอนแก่น ในวันที่ 27 - 29 เมษายน พร้อมกราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คู่บ้าน คู่เมือง ส่วนการประกวดในรอบตัดสิน จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2559 ที่โรงแรมนภาลัย จ.อุดรธานี

     Miss Grand Thailand จะทําหน้าที่การประชาสัมพันธ์ช่วยเหลืองานสังคมสาธารณกุศลต่างๆ ตลอดจนหน้าที่ต่างๆที่จะได้รับ มอบหมายในอนาคต เพื่อคัดเลือกผู้ที่เหมาะสมเป็นตัวแทนไปประกวดในเวทีระดับนานาชาติตามที่มอบหมาย และเพื่อคัดเลือกผู้ที่เหมาะสมสําหรับโอกาสในการก้าวเข้าสู่เส้นทางบันเทิงในสาขาอาชีพต่างๆ

 

     มิสแกรนด์ไทยแลนด์ถือกําเนิดขึ้นจากความคิดริเริ่มของ คุณณวัฒน์ อิสรไกรศิล ที่ต้องการปฏิรูปการประกวดนางงามใน ประเทศไทย ให้ทัดเทียมกับระดับสากลโดยมีวัตถุประสงค์ที่จะค้นหา สาวไทยที่มีคุณสมบัติ ที่ดีพร้อม ทั้งความสวย ความรู้ ไหวพริบ ปฏิภาณ และมีความประพฤติดี เป็นแบบอย่างที่ดีในสังคมไทย และยังมีวิสัยทัศน์ที่จะยกระดับเวที MISS GRAND ให้เทียบเท่าระดับสากล โดยจัดให้มีเวทีการประกวดในระดับนานาชาติ ภายใต้ชื่อเวทีที่ว่า Miss Grand International ที่ถือกําเนิดในประเทศไทย โดยคนไทย เพื่อแสดงถึงศักยภาพของประเทศไทยในเวทีโลก นอกจากจะ เป็นการประกวดเพื่อค้นหาสาวงามในระดับโลก ยังเพื่อวัตถุประสงค์ในการ สร้างสันติภาพให้เกิดขึ้นในทุกภูมิภาคของโลก โดยเน้นกิจกรรม เพื่อสนับสนุนการยุติความขัดแย้งในรูปแบบ ต่างๆ ที่ก่อให้เกิดการนําพาไปสู่ความแตกแยกและสงคราม

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS