ขอนแก่น - ร้อนนอกเจอร้อนใน หนุ่มใหญ่ดื่มเหล้าก่อนนอน หลับไม่ตื่น!   


29 เมษายน 59 14:44:40

 

   เมื่อวันที่ 28 เม.ย. ร.ต.อ.วิทูร พาพลงาม รอง สว.(สอบสวน) สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น พร้อม ตร.ชุดสืบสวนและหน่วยกู้ภัยเต็กก่าจีแชเกาะ รุดไปตรวจสอบเหตุผู้เสียชีวิตที่แคมป์พักคนงานริมถนนชุมแพ-ภูเขียว หมู่ 3 บ้านไผ่กุดหิน ต.ไชยสอ

   พบศพนายสมัย ลิวงษ์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 275 หมู่ 8 ต.โนนทอง อ.นายูง จ.อุดรธานี นอนตายอยู่ในแคมป์คนงาน สภาพศพนอนหงายมือขวาก่ายหน้าผากตัวแข็งทื่อ ตรวจตามร่างกายไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 ชั่วโมง

 

 

   สอบถามนายอิทธิฤทธิ์ เชื้อคำพด อายุ 39 ปี หัวหน้าคนงาน และเป็นพี่เขยผู้ตาย ทราบว่า นายสมัย ลิวงษ์ ผู้ตายทำงานเป็นช่างไม้ในไซต์งานก่อสร้างสะพานคอนกรีตข้ามลำห้วยเชื่อมถนนสองฝั่ง ก่อนเกิดเหตุช่วงค่ำผู้ตายได้ชวนเพื่อนคนงานนั่งดื่มเหล้าขาว จากนั้นแยกย้ายกันเข้านอน รุ่งเช้าตนตื่นก่อนแล้วไปปลุกผู้ตาย พบว่าเสียชีวิตไปแล้ว

   สาเหตุ สันนิษฐานว่า ผู้ตายดื่มเหล้าเจ้าไปในปริมาณมากขณะที่อากาศร้อนจัดในช่วงนี้ ประกอบกับห้องนอนที่พักทำด้วยสังกะสีซึ่งเก็บความร้อน จึงยิ่งทำให้ร้อนอบอ้าว จนเป็นเหตุให้หัวใจล้มเหลวเสียชีวิตคาที่นอนดังกล่าว หลังพลิกศพได้นำส่ง รพ.ชุมแพ เพื่อชันสูตร ก่อนมอบให้ญาติไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS