ฮือฮา! ขอนแก่นวิวาห์ "คู่รักทอม-ดี้" ยกสินสอดสู่ขอ   


29 เมษายน 59 14:19:44

 

  เมื่อวันที่ 29 เม.ย. ที่บ้านเลขที่ 209/36 หมู่บ้านจัดสรรพิมานศิลป์ ซอยไพบูลย์ บ้านสามเหลี่ยม ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้มีพิธีแต่งงานที่สร้างความฮือฮา เนื่องจากเป็นพิธีแต่งงานระหว่างคู่รักทอมดี้ โดยฝ่ายเจ้าบ่าว น.ส.วารี กองมูล อายุ 28ปี พนักงานร้านพิซซ่า กับเจ้าสาว น.ส.ประภาศิริ สีสัน อายุ 24ปี เจ้าของร้านอาหารไก่ทอด “น้องพลอยสมุนไพร” ภายในมหาวิทยาลัยขอนแก่น ท่ามกลางบรรดาญาติพี่น้อง และเพื่อนพ้องของคู่บ่าวสาว เดินทางมาร่วมพิธีจำนวนมาก มีการจัดเลี้ยงอาหารโต๊ะจีน และวงดนตรีมามาสร้างความบันเทิงสนุกสนานตลอดงาน

 

  ช่วงเช้า น.ส.วารี เจ้าบ่าว แห่ขบวนขันหมากมาที่บ้านของเจ้าสาว นำสินสอดเป็นเงิน 1.5 แสนบาท ทองคำหนัก 4บาท50สตางค์ มาสู่ขอ ก่อนทำพิธีบายศรีสู่ขวัญคู่บ่าว-สาว ให้ญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายได้ผูกข้อมือ เพื่อความเป็นสิริมงคล บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างชื่นมื่น แขกที่มาร่วมงานมีทั้งชายจริงหญิงแท้ และทอมดี้คู่อื่นๆ ที่เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวและเจ้าสาวเดินทางมาร่วมแสดงความยินดี ในการแต่งงานครั้งนี้ ส่วนญาติผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย โดยเฉพาะพ่อและแม่ต่างยินดีและเห็นควรให้ทั้งสองคนแต่งงาน เพื่อดูแลกันและใช้ชีวิตอยู่ร่วมเรือนหอฉันสามีภรรยา เนื่องจากที่ผ่านมาได้พิสูจน์รักแท้กันมานานมากกว่า1ปี

 

 

  ด้านน.ส.ประภาศิริ เจ้าสาว เปิดเผยว่า ความรักของเราเดินทางมาถึงวันนี้ ได้ถือว่าดีใจอย่างมากเพราะคำว่ารักคำเดียว ถึงมีงานนี้ขึ้นมาได้สิ่งที่ยึดมั่นมาโดยตลอดช่วงที่คบหากันคือ เจ้าบ่าวเป็นคนจริงใจและขยันทำงาน จนสามารถเอาชนะใจตนพ่อแม่ และญาติพี่น้องของตนและเป็นการพิสูจน์รักแท้ให้ทุกๆ คนได้เห็น จึงได้มีพิธีการแต่งงานตามประเพณีไทย เหมือนคู่บ่าวสาวชายจริงหญิงแท้ทั่วไป และ น.ส.วารีก็ยืนยันกับตนว่า จะขอดูแลตนไปจนกว่าจะตายจากกัน

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS