"โค้ชซิโก้ - เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง" กลับบ้านเกิดที่น้ำพอง ย้ำทีมไทยพร้อมสู้ศึก   


13 เมษายน 59 13:31:59

 

       เมื่อเวลา 17.30 น. (12 เม.ย.) ซิโก้ หรือนายเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้เดินทางมายังบ้านเกิดที่อำเภอน้ำพอง จ.ขอนแก่น เพื่อกลับมาร่วมฉลองสงกรานต์หรือปีใหม่ไทยกับครอบครัว
       
       ทันทีที่มาถึงนายเกียรติศักดิ์ได้รดน้ำขอพร นายสุริยา และนางริสม เสนาเมือง บิดามารดา รวมทั้งนายศุภชัย ลีเขาสูง นายอำเภอน้ำพอง และญาติผู้ใหญ่ พร้อมทั้งได้ร่วมทำบุญบริจาคเงินสมทบทุนการทอดผ้าป่าของชาวอำเภอน้ำพอง

 

       
       หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยกล่าวว่า หลังจากทีมชาติไทยได้อยู่ร่วมกับทีมชาติออสเตรเลีย ญี่ปุ่น อิรัก สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และซาอุดีอาระเบีย ซึ่งตนเองมองว่าเป็นไปตามความคาดหมายที่ได้คาดการณ์ไว้ก่อนหน้านี้ และหลังสงกรานต์จะได้กลับไปคุยกับทางสมาคมฟุตบอลเพื่อวางแผนการอุ่นเครื่อง
       
       โดยจะเชิญประเทศที่อยู่ในกลุ่มเอมาร่วมอุ่นเครื่องในการแข่งขันฟุตบอลคิงส์คัพเพื่อเป็นการทดสอบทีมนักเตะผู้เล่น ระบบการเล่น เพื่อหาจุดอ่อนและจุดแข็งของทีม และจะได้มีการปรับทัพก่อนที่จะเริ่มแข่งขันเดือนกันยายนนี้
       
       นายเกียรติศักดิ์ระบุอีกว่า สิ่งที่สำคัญคือกองเชียร์ทีมชาติไทยที่จะเข้ามาเชียร์ในสนามให้กำลังใจลูกทีมเพื่อเก็บ 3 คะแนน ซึ่งขอให้กองเชียร์ช้างศึก ทีมชาติไทยมั่นใจว่านักเตะทุกคนจะสู้เต็มที่ ให้สมกับที่ได้แชมป์กลุ่มเอฟเข้ามาสู่รอบ 12 ทีมสุดท้ายโซนเอเชีย 

 

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS