ขอนแก่น - ชาวเน็ตจี้เอาผิดเก๋งใจร้อน แซงที่ห้ามแซง ชนสนั่น!! (ชมคลิป)   


28 มีนาคม 59 10:27:41

 

    (27 มี.ค.) อุบัติเหตุสุดระทึกที่ขอนแก่น ภาพบันทึกเอาไว้ชัดเจน รถเก๋งใจร้อนตัดสินใจแซง 2 คันรวดในที่ห้ามแซง รถกระบะขับสวนพอดี กลายเป็นภาพโศกนาฏกรรมสยอง ชาวเน็ตจี้เอาผิดให้ได้

    เพจเฟซบุ๊กชื่อดัง YouLike (คลิปเด็ด) ได้แชร์คลิปวิดีโอจากผู้ใช้เฟซบุ๊กคุณ Kong Kongsiang ภาพอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ระบุว่าเป็นถนนสายหนึ่งใน จ.ขอนแก่น จากภาพดังกล่าวจะเผยให้เห็นรถยนต์ 2 คันข้างหน้า กำลังขับตามหลังรถบรรทุกคันหนึ่ง

 

    กระทั่งจังหวะหนึ่งรถเก๋งคันสีดำได้เร่งความเร็วและเบี่ยงขวา เพื่อจะพยายามแซง 2 คันข้างไปให้ได้ แม้ว่าถนนช่วงดังกล่าวระบุชัดเจนว่าเป็นเส้นทึบ หมายถึงเขตห้ามแซงทั้ง 2 ช่องจราจร ปรากฏว่ารถเก๋งสีดำแซงไปไม่พ้น มีรถกระบะขับสวนทางมาพอดี ทำให้รถกระบะหักหลบกะทันหัน พุ่งชนรถเก๋งสีขาวที่ขับตามหลังรถบรรทุกอยู่ รถกระบะเองก็หมุนเคว้ง คนกระเด็นหลุดออกมา ส่วนรถที่ติดตั้งกล้องบันทึกภาพเอาไว้ได้ ต้องเหยียบเบรกเสียงดังสนั่น

    ทั้งนี้ หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์และแสดงความคิดเห็นในสังคมออนไลน์เป็นอย่างมาก หลายคนตำหนิความประมาทของผู้ใช้รถใช้ถนน ที่ไม่เคารพกฎจราจรและไร้วินัยการขับรถเป็นอย่างยิ่ง เหตุที่เกิดขึ้นเป็นความประมาทล้วนๆ รถเก๋งคันสีดำเป็นฝ่ายผิดเต็มๆ ทั้งยังทำให้รถคันอื่นๆ ได้รับผลกระทบไปด้วย

    อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวยังไม่พบรายงานว่า เกิดความเสียหายมากน้อยแค่ไหนและมีผู้บาดเจ็บกี่คน แต่สังคมออนไลน์ต่างร่วมประณามและขอให้ดำเนินคดีกับรถเก๋งคันสีดำ ซึ่งเป็นต้นเหตุของเหตุการณ์ทั้งหมดนี้

 

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS