ขอนแก่น "ชาบูซุปกัญชา" แห่งแรก พร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ด7รสชาติ (มีคลิป)   


10 เมษายน 64 20:18:30

เปิดแล้วชาบูอารมณ์ดีแห่งแรกที่ขอนแก่น ชาบูน้ำซุปกัญชาเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสูตรเจ็ด7สูตร คุมเข้มด้วยมาตรการโควิดและคำเตือนสำหรับนักชิมสายชาบูที่ไม่ควรพลาด 

    เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 10 เม.ย.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพบร้านชาบูชื่อดังที่กำลังเป็นที่ได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดานักชิมชาบฺูและสายหวานอย่างมาก เนื่องจากร้านแห่งนี้นอกจากจะให้บริการชาบู แบบอิ่มไม่อั้นแล้ว ยังจัดให้บริการชาบูอารมณ์ดี ด้วยน้ำซุบกัญชาที่ถูกหลักโภชนาการและถูกต้องตามกฎหมายในราคาไม่แพง ซึ่งร้านดังกล่าวชื่อว่า "ร้านชาบู อินดี้"  ซึ่งตั้งอยู่ทางเข้าบ้านโนนม่วง ด้านหลังมหาวิทยาลัยขอนแก่น ต.ศิลา อ.เมืองขอนแก่น ห่างจากทางเข้าถนนมิตรภาพประมาณ 2 กม. โดยพบว่ามีลูกค้ามารอรับบริการกับที่ร้านอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งร้านยังคงตกแต่งด้วยสีสันแห่งท้องทะเล และมุมถ่ายภาพสุดชิคกับนางเหงือกที่ทุกคนจะพลาดไม่ได้ที่จะบันทึกภาพแห่งความประทับใจในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ที่แม้ว่าอากาศจะร้อนเพียงใด แต่บรรยากาศการรับประทานชาบู อารมณ์ดี ในท้องทะเลที่ขอนแก่น ก็ช่วยคลายร้อนได้อย่างมาก

    นายกฤตภาส ศรีหนองโคตร เจ้าของร้านชาบู อินดี้ กล่าวว่า ปัจจุบันร้านชาบูอินดี้ ที่ จ.ขอนแก่น เปิดให้บริการรวมทั้งหมด 3 สาขา ประกอบด้วยสาขาขอนแก่น ซึ่งตั้งอยู่ที่ บ.โนนม่วง ต.ศิลา แห่งนี้, สาขา อ.บ้านไผ่ และ สาขา อ.ชุมแพ โดยให้บริการในรูปแบบบุฟเฟ่ต์ อิ่มไม่อั้น โดยมีสูตรพิเศษคือน้ำซุปของทางร้านที่มีให้เลือกถึง 7 ซุป โดยน้ำซุปน้ำดำญี่ปุ่น เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าอย่างมาก เช่นเดียวกันกับน้ำจิ้มที่ร้านมีสูตรพิเศษ ถึง 7 แบบ โดยที่น้ำจิ้มสุกี้และน้ำจิ้มซีฟู้ด เป็นน้ำจิ้มยอดฮิตที่ลูกค้าสั่งมากที่สุดเช่นกัน และที่สำคัญนอกจากวัตถุดิบที่ร้านใช้แบบใหม่ สด สะอาด แบบวันต่อวันแล้วนั้น การบริการจัดเป็นหัวใจหลักของร้านที่พนักงานทุกคนจะต้องใส่ใจในทุกรายละเอียดของลูกค้าตั้งแต่เข้ามาในร้านจนกระทั่งชำระค่าบริการ ซึ่งถือเป็นความประทับใจในงานด้านการบริการ คู่ขนานกับรสชาติของอาหารที่ลูกค้าล้วนประทับใจและหวนกลับมาใช้บริการที่ร้านของเราอย่างต่อเนื่อง

    "และวันนี้เราได้เปิดตัวชาบูอารมณ์ดีที่ขอนแก่น ซึ่งเป็นร้านชาบูร้านแรกของจังหวัดที่ให้บริการชาบูกัญชา ที่ถูกต้องตามกฎหมายและถูกหลักโภชนาการ โดยจะเห็นได้ว่าร้านได้มีการติดประกาศคำเตือนและจัดทำเมนูพิเศษนี้ขึ้นมาโดยมีคำแนะนำต่างๆทางการแพทย์ให้กับลูกค้าได้ตัดสินใจ และสงวนสิทธิ์การให้บริการสำหรับลูกค้าที่มีอายุ 25 ปีขึ้นไปเท่านั้น ซึ่งหากครอบครัวมาทานร่วมกัน คุณพ่อและคุณแม่ อยากทานชาบูอารมณ์ดี คุณลูกอยากทานชาบูน้ำดำ ร้านของเราก็เสริฟแบบเตาเดี่ยว 2 หม้อ ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของร้านที่สามารถรับประทานพร้อมกันได้อีกด้วย ทั้งนี้น้ำซุปใบกัญชา หรือที่เราเรียกว่าน้ำซุปอารมณ์ดี เป็นสูตรของทางร้านให้เป็นเมนูแนะนำ โดยให้บริการ 2 น้ำซุป คือแบบออริจินัล หรือแบบดั้งเดิมของร้านจะมีส่วนผวมของใบกัญชา 4 ใบ เช่นเดียวกันกับน้ำซุปดำญี่ปุ่น ซึ่งมีส่วนผสมของใบกัญชา 4 ใบ เชนกัน"

    นายกฤตภาส กล่าวต่ออีกว่า การให้บริการชาบูอารมณ์ดี นั้น พนักงานให้บริการจะสอบถามลูกค้าเพื่อตรวจคัดกรองในเบื้องต้น โดยจำกัดการให้บริการสำหรับลูกค้าที่มีอายุต่ำกว่า 25 ปี ผู้ที่มีปัญหาตับ,ไต,ใช้ยาละลายลิ่มเลือด,รวมทั้งผู้ป่วยโรคหัวใจและหลอดเลือด รวมไปถึง หญิงตั้งครรภ์และให้นมบุตร หรือผู้ที่ใช้ยาที่มีผลต่อระบบประสาทส่วนกลาง นั้นร้านไม่ให้บริการอย่างเด็ดขาด ขณะเดียวกัน 1 คนไม่ควรบริโภคกัญชาเกินวันละ 5-8 ใบ 

    และนอกจากน้ำซุปอารมณ์ดีที่เป็นเมนูใหม่แนะนำของทางร้านแล้ว ยังคงมีเมนูเสริมอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นใบกัญชาทอดกรอบ ,หมูห่อใบกัญชาและเมนูเครื่องเคียงกัญชาอื่นๆอีกมากมาย และที่สำคัญทางร้านไม่จำกัดเวลาในการรับประทานและเสริฟความอร่อยแบบอิ่มไม่อั้น ตามความต้องการของลูกค้าอีกด้วย อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานชาบู และต้องการลองลิ้มชิมรสชาติน้ำซุปอารมณ์ดีสูตรพิเศษของทางร้าน สามารถสอบถามรายละเอียดและสำรองทีนั่งได้ที่หมายเลข 061-0236672, 061-5165892 โดยร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 12.00-22.00 น.โดยไม่มีวันหยุด 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS