ด่วน!!! คณะแพทยศาสตร์ มข.ยืนยันพบบุคลากรทางการแพทย์ติดเชื้อโควิด19 มีความจำเป็นต้องลดการให้บริการของโรงพยาบาลฯ   


3 เมษายน 64 17:48:42

3 เม.ย. 64 เวลา 17.00 น. รศ.นพ.สมศักดิ์ เทียมเก่า รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลศรีนครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  เผยแพร่ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก
Somsak Tiamkao ว่า

ประกาศสำคัญจากโรงพยาบาลศรีนครินทร์ คณะแพทย์ มข.
เนื่องจากมีบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลติดเชื้อโควิด 19 จึงส่งผลให้มีบุคลากรจำนวนมากมีความเสี่ยงสูงในการติดเชื้อดังกล่าวด้วย 

จึงต้องมีการงดการทำงานของบุคลากรจำนวนมาก ส่งผลให้มีบุคลากรจำนวนจำกัดที่สามารถให้การบริการได้ ดังนั้นในช่วงเวลานี้ ทางโรงพยาบาลศรีนครินทร์จึงขอความร่วมมือจากผู้ป่วย ญาติผู้ป่วย และคนทั่วไป ดังนี้
1. ผู้ป่วยเก่าทุกท่านที่มีการนัดหมายตรวจในสัปดาห์หน้า 5-16 เมษายน 2564 ถ้ายังมียาเพียงพอให้เลื่อนนัดออกไปก่อน หรือติดต่อขอรับบริการส่งยาถึงบ้าน
2. ให้การรักษาผู้ป่วยที่มีภาวะฉุกเฉินเป็นหลัก การผ่าตัดกรณีไม่ฉุกเฉินจะการเลื่อนการผ่าตัดออกไปทั้งหมด
3.ญาติผู้ป่วยและประชาชนทั่วไปขอความร่วมมือ งดเยี่ยมทุกกรณี
4. กรณีเจ็บป่วยไม่ฉุกเฉินกรุณาเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลใกล้บ้าน
5. งดรับการส่งต่อผู้ป่วยจากโรงพยาบาลอื่นๆ
หมอสมศักดิ์ เทียมเก่า

ขณะที่กิจกรรมต่างๆที่เป็นการรวมคนจำนวนมากซึ่งกำหนดจัดขึ้นที่ภายในมหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้มีการงดทั้งหมดแล้ว ทั้งงานวิ่ง "ขอนแก่น เสียงแคน ดอกคูน มินิมาราธอน 2020 ครั้งที่ 5" ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 4 เม.ย. 64 , กิจกรรมแข่งขันกีฬา KKU GAMES ประจำปี 2563, Art Lane มข. ครั้งที่ 18, กิจกรรมเปิดท้ายขายของที่ศูนย์ประชุมอเนกประสงค์กาญจนาภิเษก ฯลฯ

อย่างไรก็ดี สำหรับการแถลงข่าวจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน 2564 เวลา 10.00 น. ณ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดขอนแก่น ซึ่งทีมงานขอนแก่นลิงก์จะทำการ Live สด ติดตามได้ทางแฟนเพจ Khon Kaen Link : ขอนแก่นลิงก์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ด่วน คณะแพทยศาสตร์ มข.ประกาศใช้มาตรการควบคุมโควิด-19 สูงสุดระดับ 5







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS