คืบหน้าสาวสาดสิ่งปฏิกูลใส่บ้านเพื่อนบ้าน ยอมขอโทษชดใช้2พัน   


7 มีนาคม 64 16:40:40

ความคืบหน้ากรณีเจ้าของบ้านเข้าแจ้งความถูกเพื่อนบ้านอยู่ติดกันสาดน้ำฉี่ น้ำอุจจาระข้ามกำแพงมาใส่บ้าน ล่าสุด ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านเข้าเจรจาทั้ง 2 ฝ่าย ฝ่ายสาดน้ำใส่รับว่าทำจริงแต่เป็นน้ำหมัก ตั้งใจราดเพื่อไล่แมวไม่ให้มาฉี่ พร้อมขอโทษและรับปากจะไม่ทำอีก พร้อมจ่ายเงินค่าเสียหายจำนวน 2,000 บาท ขณะที่เจ้าของบ้านที่เข้าแจ้งความจะเดินทางไปขอถอนแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ้านเป็ด

จากกรณีที่ นางสาวปาณิสรา สนทอง อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 370/66 หมู่บ้าน วีไอพีโฮม 5 ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่นนำคลิปที่มีหญิงสาวรายหนึ่ง เปิดผ้าสแลนสีเขียวที่อยู่รั้วข้างบ้านแล้วสาดน้ำที่มีกลิ่นเหม็นข้ามรั้วลงที่พื้นบ้าน ซึ่งเป็นลานจอดรถ 2 ครั้ง เหตุเกิดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 5 มี.ค.2564 ที่ผ่านมา เป็นหลักฐาน เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านเป็ด และพาสื่อมวลชนเข้าดูในจุดที่เกิดเหตุ เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา  


ความคืบหน้ากรณีดังกล่าว เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 7 มีนาคม 2564 นายสมคิด พิณรัตน์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านบ้านโคกฟันโปง หมู่21 ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้เดินทางไปยังบ้านหลังดังกล่าว พร้อมทั้งเรียกเจ้าของบ้าน และคนที่สาดน้ำเหม็น มาคุยกันเพื่อหาข้อยุติปัญหาทั้งหมด พร้อมทั้งทำบันทึกข้อตกลงทั้งสองฝ่าย คือฝ่ายผู้กล่าวหา และฝ่ายที่ถูกกล่าวหา คือนายอุทัย สนทอง บิดานางสาวปาณิสรา สนทอง และนางสาววาสนา อาสา ผู้ถูกกล่าวหา หรือคนที่สาดน้ำเหม็นเข้าไปในบ้าน โดยในข้อตกลงเขียนว่า นางสาววาสนา ได้สาดสิ่งปฏิกูลใส่ในบ้าน คือบริเวณรั้วกั้นระหว่างบ้าน เนื่องจากว่า มีแมวเข้ามาฉี่มาขี้เรี่ยราด จึงได้ทำน้ำหมักขึ้นมา เพื่อราดใส่แมว  ยอมรับว่าทำจริง เพราะไม่ให้แมวมาขี้เยี่ยวใส่อีก ขอโทษเจ้าของบ้านและขอชดใช้ค่าเสียหายให้เจ้าของบ้านเป็นเงิน 2,000บาท และสัญญาว่าจะไม่ทำอีก ซึ่งท้ายหนังสือข้อตกลง ทั้งสองฝ่ายก็ลงลายมือชื่อไว้ด้วย

นายสมคิด พิณรัตน์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน กล่าวอีกว่า ขณะนี้ปัญหาน่าจะจบเพราะทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้แล้ว อีกทั้งฝ่ายผู้เสียหายที่มีการแจ้งความกับตำรวจไว้แล้วนั้น พ่อกับแม่ก็จะบอกให้ลูกสาวไปถอนแจ้งความ ซึ่งภายหลังทำสัญญาและตกลงกันได้ ทั้งสองฝ่ายก็แยกย้ายกันไป
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
สาวขอนแก่นงง เพื่อนบ้านสาดฉี่ สาดอุจจาระข้ามรั้ว วงจรปิดจับภาพได้ยังปฏิเสธ (มีคลิป) 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS