คืบหน้า การ์ดดุ! วงจรปิดผับเผยสองพี่น้องที่โดนรุมเปิดฉากก่อน (มีคลิป)   


7 มีนาคม 64 12:14:55

ความคืบหน้ากรณีการ์ดผับดังกว่า 10 คน พร้อมอาวุธครบมือ รุมทำร้ายสองพี่น้อง ชาวจ.สุรินทร์ ที่มาเที่ยวในผับดังกล่าวจนได้รับบาดเจ็บกรามร้าว ดั้งหัก ช้ำทั้งตัว ล่าสุด ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านเผยวินาทีที่สองพี่น้องเปิดฉากหาเรื่องวัยรุ่นที่ยืนอยู่หน้าร้านก่อนจะมีการวิ่งไล่ทำร้ายกันแล้วการ์ดเข้าไปห้ามโดนลูกหลงก่อนจะปรากฏเป็นภาพที่การ์ดรุมทำร้ายนักท่องเที่ยวทั้งสอง

    จากกรณี นาย ทศพล ใจมั่น อายุ 30 ปี และ นาย อภิวัฒน์ ใจมั่น อายุ 28 ปี สองพี่น้องชาว จ.สุรินทร์ เปิดคลิปและโชว์บาดแผลให้ผู้สื่อข่าวดูพร้อมเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อช่วงกลางคืนวันที่ 1 มี.ค.2564 ต่อเนื่องในเวลา ตี 2 ของวันที่ 2 มี.ค.2564 ทั้งสองถูกการ์ดผับชื่อดังกว่า 10 คนรุมทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธครบมือ ทั้งปืน ดิ้วกระบอง สนับมือ ขวด เตะต่อยจนสลบถูกหามส่งโรงพยาบาลทั้งคู่ ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายทั้งตัว โดยพี่ชายได้รับบาดเจ็บกามร้าว ส่วนน้องชายได้รับบาดเจ็บดั้งหัก เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณริมฟุตบาทถนนมิตรภาพถัดมาจากหน้าร้านผับดังกล่าวประมาณ 100 เมตร ซึ่งหลังเกิดเหตุได้กลับมาพักรักษาตัวจนสภาพร่างกายฟื้นตัวและเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เมื่อวันที่ 3 มี.ค.2564 ที่ผ่านมา โดยขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างผลตรวจร่างกายของผู้บาดเจ็บทั้งสองคนจากโรงพยาบาลเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย โดยได้ลงบันทึกประจำวันเอาไว้

    ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวนำคลิปวงจรปิดพร้อมเล่าเหตุการณ์ข้อเท็จจริงในคืนเกิดเหตุให้ฟังว่า สองพี่น้องดังกล่าวได้เข้ามาดื่มกินที่ร้านจนเมา ขณะขับรถกลับชายเสื้อดำซึ่งเป็นพี่ชายเปิดกระจกด้านหลังแล้วด่าชายเสื้อเหลืองที่ยืนอยู่หน้าผับว่าไอ้ควาย แล้วขับออกจากร้านไป ซึ่งชายเสื้อเหลืองที่ถูกด่าได้ถือขวดวิ่งไล่ตามไปก่อนจะปาขวดใส่ชายเสื้อดำที่นั่งอยู่เบาะหลังรถ จนขวดแตกกระจายมีชาวบ้านแถวนั้นโดนแก้วบาด ก่อนที่ชายเสื้อเหลืองจะวิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือจากการ์ด โดยมีสองพี่น้องเสื้อดำและเสื้อขาวถือมีดวิ่งตามมาถึงหน้าร้าน และชี้หน้าด่าตอบโต้กับชายเสื้อเหลือง ก่อนที่การ์ดจะออกมาระงับเหตุพร้อมกับใช้ไฟฉายส่องไล่ให้สองพี่น้องกลับไป กระทั่งทีมงานการ์ดได้ออกมาช่วยกันเนื่องจากมีคนได้รับบาดเจ็บจากเศษแก้วที่ชายเสื้อเหลืองปาใส่รถของสองพี่น้อง และพยายามจะควบคุมตัวสองพี่น้องให้มีส่วนร่วมในการรับผิดชอบการเหตุทะเลาะวิวาท ซึ่งสองพี่น้องได้พยายามหลบหนีพร้อมใช้มีดทำร้ายการ์ด ซึ่งมีดได้เข้าที่บริเวณใบหน้าของการ์ดรายหนึ่งจนได้รับบาดเจ็บ ทีมงานการ์ดจึงเข้าไปล้อมสองพี่น้องเอาไว้ตามคลิปที่มีคนถ่ายไว้ดังกล่าว

    ด้าน พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางด้านคดีดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่ายที่ปรากฏในคลิปมาสอบปากคำทั้งหมดแล้ว พร้อมทั้งเร่งรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ในส่วนของสถานบันเทิงนั้นทางพนักงานสอบสวนก็จะทำการออกหมายเรียกผู้จัดการหรือผู้ดูแลร้าน รวมถึงการ์ดคนอื่นๆที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบสวนเพิ่มเติมโดยละเอียด ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวหากใครมีส่วนในการกระทำความผิดก็จะต้องถูกดำเนินคดีทั้งหมดทุกอย่างว่ากันไปตามกฎหมายและพยานหลักฐานที่ปรากฏ ในส่วนอาวุธปืนของการ์ดนั้นอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าเป็นอาวุธชนิดใด พร้อมกันนี้ยังได้สั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่นบูรณาการร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มความเข้มในการออกตรวจสถานบริการต่างๆเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุในลักษณะดังกล่าวอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
การ์ดผับขอนแก่นดุ! รุมสองพี่น้องสลบ







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS