ตร.เวฬุวันขอนแก่นจับกุมหนุ่มใหญ่ค้ายาบ้า 660 เม็ด เพื่อได้เงินมาเสพยาบ้า   


25 กุมภาพันธ์ 64 15:55:04

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 24 ก.พ.64 พ.ต.อ.รุ่งศักดิ์ จงกลรัตน์ ผกก.สภ.เวฬุวัน จ.ขอนแก่น พ.ต.ท.ปรเมษฐ์ ปัดกุมแฝง รอง ผกก.สส.สภ.เวฬุวัน พ.ต.ต.วุฒิศักดิ์ ดีสวน สวสส.ฯ พร้อมชุดสืบสวน สภ.เวฬุวัน ได้ร่วมกันจับกุม นายคมสัน หรือสัน ไชยโชติ อายุ 36 ปี ที่อยู่ 258 ม.11 ต.บ้านค้อ อ.เมือง จ.ขอนแก่น พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 660 เม็ด โทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่องโดยกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย


พ.ต.อ.รุ่งศักดิ์ จงกลรัตน์ ผกก.สภ.เวฬุวัน เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เวฬุวัน ได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายคมสัน ราษฎรบ้านหินลาด ม.11 ต.บ้านค้อ อ.เมือง จ.ขอนแก่น มีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มผู้ใช้แรงงานทั่วไปในเขต ต.บ้านค้อ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ต่อมาวันนี้ 24 ก.พ.64 ได้รับแจ้งจากสายลับคนเดิมแจ้งว่า นายคมสัน อยู่ที่บริเวณกระท่อมทางด้านทิศเหนือบ้านหินลาด ม.11 ต.บ้านค้อ อ.เมือง จ.ขอนแก่น จึงได้เดินทางไปทำการตรวจสอบพร้อมกับสายลับ เมื่อเดินทางไปถึงบริเวณกระท่อมดังกล่าว สายลับแจ้งว่าคนที่ยืนอยู่บริเวณกระท่อมดังกล่าวคือ นายคมสัน ประกอบกับมีท่าทางแสดงอาการมีพิรุธสงสัยจะมีสิ่งของผิดกฎหมายชุกซ่อนไว้ในตัว เมื่อนายคมสันทราบว่าเป็นตำรวจกิริยาท่าทางตกใจคล้ายกับคนมีสิ่งของผิดกฎหมาย พยายามจะวิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงติดตามตัว นายคมสันไปอย่างกระชั้นชิดจนสามารถจับตัว นายคมสัน พร้อมขอทำการตรวจคันตัว ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย จากการสอบถามนายคมสัน ได้รับสารภาพว่าตนได้ซุกซ่อนยาบ้าไว้ที่กระท่อมดังกล่าว โดยนำพาเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจค้นและตรวจยึด ผลการตรวจค้นพบ ของกลางยาบ้า 660 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสีฟ้าแบบมีซิปรูด วางอยู่ในกระท่อมดังกล่าว จากการสอบถามรับว่าของกลางจำนวนดังกล่าวเป็นขอตนจริง

นายคมสัน ให้การรับสารภาพ ว่า ยาบ้าจำนวนดังกล่าว ตนซื้อมาจากบุคคลสัญชาติลาว ไม่ทราบชื่อสกุลจริง ติดต่อกันทางโปรแกรม Facebook Messenger โดยใช้ชื่อว่า "จ้าว ตะวัน" ทำมาแล้ว 1 ครั้ง นำยาบ้ามาจำหน่ายก่อนชำระเงินภายหลัง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้นำตัวนายคมสัน พร้อมของกลาง มาที่ สภ.เวฬุวัน เพื่อควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เวฬุวัน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ก่อสิทธิ์ กองโฉม / บังอร กองโฉม / รายงาน





เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS