ขอนแก่น เตือนภัย โจรขโมยของเล่นเด็ก 3 ขวบในร้านไก่ทอดชื่อดัง (มีคลิป)   


25 กุมภาพันธ์ 64 14:58:53


คุณแม่พาลูกสาวไปซื้อไก่ทอด ในห้างสรรพสินค้า ก่อนวางของเล่นไว้ที่โต๊ะ กลับมาพบของเล่นหาย ตรวจกล้องวงจรปิดพบมีลูกค้าผู้หญิงมาขโมยไป ก่อนนำคลิปมาเผยแพร่เพื่อเตือนภัยสังคม

    ภาพจากกล้อวงจรปิดภายในร้านขายไก่ทอดชื่อดัง ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในเมืองขอนแก่น สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะลูกค้าเป็นเด็กหญิงวัยประมาณ 3 ขวบ ได้เข้ามาใช้บริการโดยถือของเล่นมาวางไว้บนโต๊ะก่อนตะเดินไปสั่งเมนูอาหาร จากนั้นก็มีคุณแม่ ใส่เสื้อสีดำ เดินตามหลังมาพร้อมกับเหลือบมองของเล่นลูกสาวที่วางอยู่บนโต๊ะ แล้วเดินตามหลังลูกสาวไปสั่งอาหาร จากนั้นไม่ถึงนาทีปรากฎว่ามีลูกค้าหญิงสาว ถือถาดอาหารเดินผ่านโต๊ะที่วางของเล่น แล้วหยิบไป ก่อนจะเดินไปโต๊ะที่นั่งซึ่งอยู่ห่างกันไม่ไกล แล้วเด็กหญิง ก็วิ่งมาหาของเล่นที่โต๊ะ ไม่นานหญิงคนดังกล่าวก็รีบลุกออกจากร้านพร้อมกับอาหารและของเล่นที่ขโมยไปอย่างรีบร้อน เหตุเกิดเมื่อช่วงเวลา 17.16 น. วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564

    ผู้สื่อข่าวเราได้พูดคุยกับคุณสุธิดา อุปัน อายุ 27 ปี เจ้าของคลิปดังกล่าวทราบว่า เมื่อวาน ได้พาลูกสาววัย 3 ขวบ ไปเดินห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในเมืองขอนแก่น และได้ซื้อของเล่นสปริงเรนโบว์ มูลค่า 59 บาท จากนั้นก็เดินเข้าไปร้านขายไก่ทอด โดยลูกสาววิ่งนำหน้า แล้วนำของเล่นที่พึ่งซื้อมาวางไว้บนโต๊ะ ก่อนจะวิ่งไปสั่งอาหาร แล้วตนเองก็เดินตามหลังไป เมื่อสั่งอาหารเสร็จลูกสาววิ่งกลับมาที่โต๊ะปรากฎว่าของเล่นหาย จึงวิ่งกลับมาหาแม่ว่าของเล่นหายไป เมื่อตรวจกล้องวงจรปิดก็พบว่ามีลูกค้าผู้หญิงตามที่ปรากฎในคลิปเป็นคนขโมยไป  ตนเองจึงตัดสินใจนำคลิปเหตุการณ์มาโพสต์เตือนภัยเพื่อไม่ให้คนตกเป็นเหยื่อในลักษณะแบบนี้อีก เพราะถึงแม้มูลค่าจะไม่มาก แต่ก็ถือว่าเป็นทรัพย์สินส่วนบุคคล และคนที่เอาไปก็ถือว่ากระทำผิดข้อหาลักทรัพย์ด้วย พร้อมถึงฝากถึงผู้ที่ขโมยไปให้มีความละอายแก่ใจ และไม่ก่อเหตุในลักษณะแบบนี้อีก







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS