ขอนแก่น หมอปลาซัด ปอบมีอยู่แต่ในสภา! ส่วนหญิงที่มีอาการเกิดจากไขมัน (มีคลิป)   


22 กุมภาพันธ์ 64 20:02:43

หมอปลาพร้อมทีมงานพกลาบเลือดลงพื้นที่พิสูจน์เรื่องปอบสิงร่างหญิงชาวกระนวน ลั่นปอบมีอยู่แต่ในสภา ส่วนหญิงที่มีอาการดังกล่าวเกิดจากไขมัน แนะเลิกกินกาแฟและอาหารเสริมลดน้ำหนัก

    เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 22 กุมภาพันธุ์ 2564 หมอปลาหรือนายจีรพันธ์ เพชรขาว มือปราบสัมภเวสี ลงพื้นที่ไปยังบ้านเลขที่35 ม.9 บ้านหนองกุงใหญ่ ต.หนองกุงใหญ่ อ.กระนวน จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านของนางสาวรุ่งทรัพย์ ทองเกิด หรือตุ๊ก อายุ 38 ปี หญิงที่ออกมาพูดว่าตัวเองถูกผีปอปสิงร่างมากว่า 8 ปี จึงเรียกร้องขอให้หมอปลาลงพื้นที่มาตรวจที่บ้าน
 


 
    ซึ่งการลงพื้นที่ครั้งนี้ หมอปลามีอาการปกติ และพูดสอนให้สติ รวมถึงกินก้อยเนื้อดิบๆ1 คำ ท่ามกลางการต้อนรับของนางตุ๊ก และมารดา รวมถึงญาติพี่น้องและเพื่อนบ้าน ที่มารอชมการพูดคุยของหมอปลากับนางตุ๊ก ซึ่งสิ่งที่หมอปลาถามสิ่งแรกคือ ชอบกินก้อย กินลาบเลือดใช่หรือไม่ ซึ่งนางตุ๊กตอบว่า เคยอยากกิน เมื่อเป็นช่วงแรกคือเมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา จากนั้นเมื่อรู้ตัวเองว่ามีปอปสิงในร่างกายก็ไม่กินและถือศีลมาตลอด จนถึงปัจจุบันก็ไม่กินอีก แต่หมอปลาอยากทดลองความอยากของปอปที่สิงในร่าง จึงให้ทีมงานนำก้อยมาเทใส่จานให้นางตุ๊กกิน โดยตักป้อน 1 คำ และตัวเองก็กิน 1 คำ ซึ่งนางตุ๊กก็มีอาการปกติ และพูดคุยกัน โดยหมอปลาถามว่า กินกาแฟลดน้ำหนักหรือไม่ รักษากับใครบ้าง ซึ่งนางตุ๊กก็ยืนยันว่า ตัวเองถูกปอปเข้าสิง และหมอธรรมที่รักษาให้ก็ยืนยันว่ามีปอปเข้าสิงจริง แล้วเอาปอปออกจากร่างไปแล้ว 8 ตัว หมอปลาจึงบอกว่า เรื่องทั้งหมดเกิดจากความเชื่อส่วนตัว และเป็นการเห็นแก่ได้ อยากได้เงินค่าขันครูจากชาวบ้าน จึงบอกว่ามีปอปสิงในร่าง แต่ในความเป็นจริงคือการจากอารมณ์ และความรู้สึกที่จิตใจไม่เข้มแข็งของตัวเอง รวมถึงไม่ได้โดนของจากทางสามีแต่อย่างใด เพราะเลิกกับสามีไปแล้ว จึงไม่ใช่คนถูกของหรือผีปอปเข้าสิง แต่เกิดจากการควบคุมอารมณ์ความรู้สึกไม่ได้ รวมถึงการกินกาแฟลดน้ำหนัก ที่มีการดื่มติดต่อกันมาเป็นเวลานาน ทำให้ประสาทหลอน ควบคุมตัวเองไม่ได้ ขอให้เลิกกิน ถ้าอยากเห็นผีปอปให้ดูที่สภา

    การพูดคุยประมาณ 1 ชม. หมอปลาก็ขอเดินดูทั่วบริเวณบ้านพักหลังดังกล่าว รวมถึงบริเวณร้านขายของที่อยู่ติดกัน ซึ่งตลอดเวลาที่เดินดูในบ้าน หมอปลาจะพูดให้มีสติ ทำใจให้เย็น ควบคุมตัวเองให้ได้ และอย่าหลงเชื่อคนง่าย เลิกกินกาแฟลดน้ำหนักโดยเด็ดขาด และในขณะที่เดินรอบบ้านและร้านค้าของนางตุ๊กและมารดา ก็มีชาวบ้านเข้ามากหาพร้อมกับยันต์ที่ถือติดตัวมาโดยบอกว่า ได้จากหมอผี หมอปลาจึงยัดผ้ายันต์ใส่ฝ่าเท้าและทำการเผาทิ้งทันที นอกจากนี้หมอปลายังยืนยันว่า ปอปไม่ได้สิงร่างนางตุ๊ก และในบ้านก็ไม่มีปอป ผีปอปมีที่สภาเท่านั้น

    นางกิ่งกัลยากร ลาสิงทน อายุ 55 ปี มารดาของนางตุ๊ก กล่าวว่า สบายใจมาก เมื่อหมอปลามาที่บ้านและพูดคุยกับลูกสาว จนได้รับความกระจ่างว่า ลูกสาวไม่ได้เป็นผีปอป และไม่มีปอปมาสิง รวมถึงเป็นการประกาศให้ชาวบ้านรู้ว่า บ้านนี้ไม่มีผีปอป ชาวบ้านจะได้ไม่มากล่าวหาอีก นับจากนี้ไปก็จะพาลูกสาว เข้าวัดทำบุญ ปฏิบัติธรรม และทำมาค้าขายตามปกติ เชื่อว่าชีวิตจะกลับมามีความสงบสุข

    ขณะที่นางสาวรุ่งทรัพย์ ทองเกิด หรือตุ๊ก อายุ 38 ปี กล่าวว่า ได้พบหมอปลาแล้ว สบายใจขึ้น และจะหยุดการรักษาไว้เพียงเท่านี้ ส่วนการรักษาในการอาบน้ำมนต์ 7 ศีลนั้นก็จะพอแล้ว ไม่อาบแล้ว จะปฏิบัติตามที่หมอปลาแนะนำ เชื่อว่าชีวิตน่าจะมีความสุขและหายขาดจากอาหารที่เป็นได้อย่างเด็ดขาด


หมอปลา หรือนายจีรพันธ์ เพชรขาว มือปราบสัมภเวสี
 


 


นางสาวรุ่งทรัพย์ ทองเกิด หรือตุ๊ก อายุ 38 ปี

 


นางกิ่งกัลยากร ลาสิงทน อายุ 55 ปี มารดาของนางตุ๊ก







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS